Nguyên Khang, Hoàng Oanh mừng thọ NSND Trần Hiếu

08/01/2016 14:57 GMT+7

Cặp đôi MC The Remix mùa đầu tiên đã có dịp đến chúc tết và mừng thọ NSND Trần Hiếu ngay tại nơi ở của ông tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Cặp đôi MC The Remix mùa đầu tiên đã có dịp đến chúc tết và mừng thọ NSND Trần Hiếu ngay tại nơi ở của ông tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nguyên Khang, Hoàng Oanh cùng các người đẹp đến chúc thọ NSND Trần HiếuNguyên Khang, Hoàng Oanh cùng các người đẹp đến chúc thọ NSND Trần Hiếu
MC Nguyên Khang và Á hậu Hoàng Oanh không chỉ là "bạn dẫn" ăn ý với nhau trên sân khấu mà ngoài đời còn là đôi bạn thân thường xuyên tham gia những hoạt động ý nghĩa. Đồng hành cùng chương trình Hội xuân văn nghệ sĩ 2016, cả hai đã đến chúc tết và mừng thọ NSND Trần Hiếu.
Nơi ở của NSND Trần Hiếu chỉ rộng hơn 40 m2, nằm trong một khu chung cư quận Gò Vấp, TP.HCM. Lối sống giản dị, mộc mạc của vị nhạc sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt khiến các nghệ sĩ trẻ khá bất ngờ.
Trong dịp này, nhạc sĩ Trần Hiếu cũng dành thời gian chia sẻ về con đường âm nhạc mà ông đã trải qua. Ông cho rằng giới trẻ nên đột phá để tạo ra những cái mới mẻ, dù có thể những cái mới ấy chưa chắc đã được số đông ủng hộ ngay nhưng qua thời gian, nó sẽ trở nên quen thuộc và tạo nét riêng cho người nghệ sĩ, nhất là khi làm nghệ thuật.
NSND Trần Hiếu không ngại lấy bản thân làm ví dụ. Ông ví mình là "thằng hề sân khấu" vì luôn xuất hiện với một phong cách ca hát vui vẻ, hài hước và khuấy động mọi người. Ông cũng khuyên các nghệ sĩ trẻ rằng muốn sống với nghề phải đam mê thực thụ và dồn hết tâm huyết.
"Nghệ sĩ bây giờ khá nhiều nhưng những bạn có tài thực thụ hơi ít. Cái tâm của người nghệ sĩ nó quyết định sự thành bại hay tồn tại lâu dài với công chúng. Ngoài tài thì tâm là thứ cần giữ vững giữa thế giới xô bồ này", nhạc sĩ chia sẻ.
NSND Trần Hiếu chia sẻ  về con đường âm nhạc mà ông đã trải qua
Ông ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Đừng nói tôi già
MC Nguyên Khang gửi lời chúc đến vợ chồng NSND Trần Hiếu
Hoa khôi Lan Khuê (phải) và Á khôi Lệ Quyên
Theo đề nghị của MC Hoàng Oanh, NSND Trần Hiếu đã ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc Đừng nói tôi già. Đây cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông. Trong khi đó, MC Nguyên Khang thay mặt cho những nghệ sĩ tham dự gởi lời chúc đến vợ chồng NSND Trần Hiếu.
Tham gia chuyến đi lần này còn có Hoa khôi Lan Khuê, Á khôi Lệ Quyên, Hoa hậu Thu Hoài, chàng Tây Kyo York... Top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê bày tỏ: "Khuê không mong đời sống quá giàu có về vật chất, dư thừa về của cải nhưng Khuê mong sự bình an trong tâm hồn, lạc quan trong trí óc như chú Trần Hiếu đang có. Vị thế xã hội, thành bại hay thăng hoa cốt ở sự ghi nhận của người đời. Đó mới là đích đến và vị trí tuyệt vời nhất của một người nghệ sĩ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.