Nguyên Khang ‘mệt mỏi' trước độ lầy của Diệu Nhi

23/09/2019 11:28 GMT+7

Nguyên Khang và Diệu Nhi lần đầu kết hợp cùng nhau khi đảm nhận vị trí MC Người đi xuyên tường mùa 5. Hai MC khiến khán giả cười ngất bởi những màn chọc phá, 'dìm hàng' nhau không thương tiếc.

Sau thành công của gameshow Người đi xuyên tường mùa 4, chương trình tiếp tục trở lại mùa 5 với sự dẫn dắt của Nguyên Khang. Đồng hành với anh trong mùa này là “thánh lầy” Diệu Nhi. Lần đầu kết hợp cùng nữ diễn viên Vu quy đại náo nhưng Nguyên Khang cho biết anh và Diệu Nhi dẫn với nhau khá ăn ý và khiến chương trình tràn ngập tiếng cười khi cả hai thường xuyên chọc phá nhau.
Dù đã làm MC qua một mùa nhưng Nguyên Khang cho biết năm nay là lần đầu tiên anh được trực tiếp tham gia vào các trò chơi của chương trình để trải nghiệm cảm giác của các thí sinh. Quán quân Sinh ra để tỏa sáng 2017 tiết lộ anh đã phải rất "vất vả", trong khi Diệu Nhi lại là người luôn trốn và bỏ chạy khi thực hiện các thử thách. Đã không tham gia thử thách, nữ diễn viên còn liên tục chê Nguyên Khang mập đến nỗi không thể lọt qua tường khiến anh chỉ biết ngậm ngùi. Để “trả đũa” đồng nghiệp, Nguyên Khang “khen” gu thời trang của nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới: “Nhi thường xuyên mặc đồ như đồ ngủ để đi quay hình, Khang có cảm giác stylist không lấy kịp đồ cho Nhi nên lấy cái áo của bố và cái váy của mẹ để cho Nhi mặc. Chưa hết, cô ấy còn có thời trang như khăn trải bàn, phải gọi là gu thời trang lạ. Khang thật sự "mệt mỏi" trước độ lầy của Diệu Nhi”.

Khang cho biết anh thấy  khả năng dẫn của mình cũng tiến bộ hơn nhiều so với mùa trước và có được sự phối hợp ăn ý với Diệu Nhi nên tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Nhân Võ

Dù vậy, Nguyên Khang khẳng định Diệu Nhi là người nắm bắt rất nhanh, cô biết đem tiếng cười cho khán giả qua cách dẫn duyên dáng. Trong khi đó, Diệu Nhi nhận xét nam MC Sing my song mùa đầu tiên là một người rất chịu “cày”, anh khiến nữ diễn viên bất ngờ và khâm phục bởi khả năng dẫn liên tục không biết mệt. Cả hai hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.
Nhận lời tiếp tục đồng hành cùng chương trình qua mùa hai, Nguyên Khang cho biết anh rất thích những chương trình về gia đình bởi nó khiến các thành viên trong gia đình có sự gắn kết với nhau hơn. Người đi xuyên tường đã trải qua 5 mùa, năm nay là năm thứ hai phiên bản dành cho các gia đình. Người đi xuyên tường với 13 số phát sóng, tập đầu tiên lên sóng vào ngày 10.10 tới lúc 20 giờ 30 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.