Nguyễn Ngọc Bảo Hà giành vương miện 'Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile'

14/10/2018 06:29 GMT+7

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức khép lại với việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.

Tối 13.10, đêm Gala chung kết cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã diễn ra tại Vinpearl Nam Hội An. Đây vừa là đêm “Dạ tiệc Thượng Đỉnh” của nhà phát hành VNG tri ân khách hàng cũng là thời điểm để Ban tổ chức cuộc thi chọn và công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng thi.
Bảo Hà trong phần thi áo tắm
Nguyễn Ngọc Bảo Hà, cô gái đến từ TP.HCM có tên nhân vật trong game là Sl_Bạch Xà, thuộc bang -ThiênMệnh-, máy chủ S106 Phong Kiếm đã vượt qua các “đối thủ” vào phút cuối để đoạt ngôi vị quán quân của cuộc thi này. Đây cũng là thí sinh từng gây “bão” trên fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile với đoạn clip từ bị “bắt cóc” tham gia cuộc thi cho đến “bất chấp thủ đoạn” để giành được ngôi vị cao nhất.
“Đến với cuộc thi ban đầu chỉ để vui thôi nhưng được anh em trong bang hội cũng như server ủng hộ rất nhiệt tình nên Hà đã có động lực cố gắng hơn rất nhiều”, người đẹp nhất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chia sẻ.
Bảo Hà (số báo danh 3190) động viên đồng đội trong phần thi vận động
Ba thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi chính thức trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, tham gia vào các sự kiện, chương trình do nhà phát hành tổ chức.
Được biết, số hoa hồng Bảo Hà nhận được khi đi đến vòng cuối là 199.369 bông, tuy chưa phải là cao nhất nhưng nét duyên ngầm và bản lĩnh của cô trong việc thể hiện xuất sắc các phần thi tại vòng chung kết đã giúp Bảo Hà chinh phục ban giám khảo khó tính và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi, phần thưởng Nguyễn Ngọc Bảo Hà nhận được là 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cùng gói phần thưởng đặc biệt từ các nhà tài trợ. Ngoài ra còn có những vật phẩm trong game hết sức giá trị dành cho đệ nhất mỹ nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Á quân 1 thuộc về Hà Thanh Hà, nữ game thủ đến từ Hà Nội với tên trong game là -Cáo-. Cô đến từ bang FullHouse của cụm máy chủ S6-Trường Giang. Hà Thanh Hà nhận được phần thưởng 50 triệu đồng tiền mặt, vương miện á quân 1 và gói phần thưởng của các nhà tài trợ.
Á quân 2 là Trần Bùi Nhật Phương, cô gái sinh viên năm nhất của ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Trần Bùi Nhật Phương có nickname _-Min-_ thuộc bang -_Vô-Cực-_ máy chủ S415 - Vân Đao. Cô cũng nhận được phần thưởng 20 triệu đồng tiền mặt, vương miện á quân 2 và phần thưởng của nhà tài trợ.
Á quân 1 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Hà Thanh Hà
Á quân 2 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trần Bùi Nhật Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.