Nguyễn Phương Khánh đoạt huy chương vàng trang phục dân tộc 'Miss Earth 2018'

12/10/2018 10:45 GMT+7

Tối 11.10, 94 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 bước vào vòng thi trang phục dân tộc. Và đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã giành giải vàng nhóm dành cho các thí sinh châu Á và châu Đại Dương.

Các thí sinh bước vào vòng thi trang phục dân tộc chia thành 5 nhóm theo các châu lục. Nguyễn Phương Khánh thuộc nhóm dành cho các thí sinh châu Á và châu Đại Dương. Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 có mặt trong Top 3 gồm thí sinh của Thái Lan và Philippines và giành chiến thắng cao nhất cho khu vực của mình.
Năm nay, chủ đề của phần thi Trang phục dân tộc là Vị thần của trái đất. Ban tổ chức chia các thí sinh làm 5 nhóm thi để phù hợp với văn hóa, hình ảnh các khu vực trên thế giới. Như vậy, Phương Khánh đoạt Huy chương vàng cùng 4 đại diện của các khu vực khác. 
Nguyễn Phương Khánh được kỳ vọng đại diện Việt Nam làm nên chuyện tại Hoa hậu Trái đất năm nay Ảnh: NVCC

Trang phục dân tộc dự thi của Phương Khánh có tên Nữ thần mặt trời do nhà thiết kế Linh San thực hiện, được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hi Lạp, đặc biệt là vị thần Mặt trời, đúng theo chủ đề của cuộc thi. Nhà thiết kế Linh San đã khéo léo kết hợp hình ảnh nữ thần cùng thiết kế của áo dài Việt, mấn đội đầu kết hợp cùng hình ảnh mũ đội nữ thần quen thuộc trong thần thoại Hi Lạp.
Được biết do thời gian gấp, chỉ có hơn 1 tuần thực hiện, Linh San đã phải làm liên tục cho đến sát ngày mới hoàn tất và chuyển qua Philippines kịp thời cho Phương Khánh dự thi.
Từ Philippines, Phương Khánh xúc động nói: “Tôi tự hào vô cùng, sau khi kết thúc phần thi, giới truyền thông đã bày tỏ lời khen ngợi trang phục của Việt Nam. Các đài truyền hình đã quay rất kỹ từng chi tiết của bộ trang phục. Tôi tự hào và hạnh phúc không biết diễn tả sao cho hết”. 
Nguyễn Phương Khánh bắt đầu tham gia các phần thi cùng các hoạt động của Hoa hậu Trái đất 2018 từ ngày 7.10. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 3.11 tại Pasay City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.