Nguyễn Thị Lệ Nam Em bất ngờ từ chối tham gia Hoa hậu Toàn cầu 2015

10/07/2015 10:12 GMT+7

(TNO) Vừa tuyên bố sẽ thử sức với cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global 2015) thì đến sáng nay 10.7, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em lại bất ngờ cho biết sẽ không tham gia cuộc thi này nữa sau khi có một cuộc họp lại với ê kíp vào tối 9.7.

(TNO) Vừa tuyên bố sẽ thử sức với cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global 2015) thì đến sáng nay 10.7, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em lại bất ngờ cho biết sẽ không tham gia cuộc thi này nữa sau khi có một cuộc họp lại với ê kíp vào tối 9.7. 

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sau khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 (Hoa khôi ĐBSCL) thì cuộc thi Miss Global 2015 có thể xem là đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên mà Nguyễn Thị Lệ Nam Em quyết định tham gia. Hôm 9.7, người đẹp 19 tuổi đến từ Tiền Giang cho biết cô đã nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss Global 2015 và mong muốn có cơ hội được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. 
Được biết, công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 cũng đã lên kế hoạch rèn luyện trong vòng 3 tháng (từ đây đến thời điểm tham gia tranh tài) để chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc trước khi bước ra đấu trường nhan sắc thế giới.
Tuy nhiên, đến sáng nay 10.7, Nguyễn Thị Lệ Nam Em bất ngờ cho biết cô sẽ không tham gia cuộc thi Miss Global 2015 như đã thông tin trước đó. Lý do mà Nam Em đưa ra là cô không sắp xếp được thời gian và lịch học cá nhân để theo lịch trình kéo dài 3 tuần của Miss Global 2015. 
Đại diện công ty Sen Vàng cũng cho biết sau khi nhận được lời mời từ BTC Miss Global, Nam Em và ê kíp đã tiến hành tìm hiểu các quy trình thủ tục, dự định tài trợ tài chính cũng như lên kế hoạch chuẩn bị cho cô tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, trong cuộc họp vào tối 9.7 giữa Hoa khôi ĐBSCL 2015 và công ty Sen Vàng, cả hai phía đã đi đến thống nhất Nam Em chính thức không tham gia cuộc thi này. Đại diện công ty Sen Vàng cho biết họ cũng đã có thông báo chính thức đến BTC cuộc thi Miss Global xác nhận về thông tin trên.
Về phía Nam Em, tân hoa khôi cho biết cô sẽ tiếp tục việc học, rèn luyện trau dồi thêm các kỹ năng để chuẩn bị cho những dự định mới. Trước đó cũng có thông tin Nam Em dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng người đẹp hiện chưa xác nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.