Nguyễn Thị Lệ Nam Em dự thi Hoa hậu Toàn cầu 2015

09/07/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em vừa chính thức xác nhận cô đã được mời tham dự Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Miss Global 2015) từ ban tổ chức cuộc thi và sẽ chuẩn bị chu đáo để tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc này.

(TNO) Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em vừa chính thức xác nhận cô đã được mời tham dự Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Miss Global 2015) từ ban tổ chức cuộc thi và sẽ chuẩn bị chu đáo để tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015
Sau khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 (Hoa khôi ĐBSCL), Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã nhận được không ít thắc mắc của khán giả về việc có tiếp tục tranh tài tại những cuộc thi nhan sắc khác không, nhất là khi có thông tin cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Đến hôm nay 9.7, cô gái 19 tuổi đến từ Tiền Giang mới chính thức xác nhận: “Cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL năm nay được tổ chức với quy mô lớn, không hề thua kém những cuộc thi nhan sắc khác. Đăng quang ở đây, được mọi người chấp nhận, với tôi vậy là đủ. Dừng ở đây để tôi phát triển và đảm nhiệm vị trí của mình thật tốt. Dù thế, tôi vẫn mong muốn có cơ hội được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Và may mắn là mới đây, tôi đã nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss Global 2015”.
Được biết, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 đã lên kế hoạch rèn luyện trong vòng 3 tháng (từ đây đến thời điểm tham gia tranh tài) để chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc trước khi bước ra đấu trường nhan sắc thế giới.
Miss Global 2015 sẽ diễn ra tại Manila, Philippines từ ngày 11.10. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình ABS-CBN và dự kiến tiếp sóng trên một số kênh truyền hình tại Việt Nam vào ngày 25.10.
Trong 14 ngày tại đất nước Philippines, các thí sinh sẽ được tham gia những chuỗi hoạt động liên tục bao gồm: luyện tập cho đêm chung kết, chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị báo đài lớn tại khu vực.
Để đạt được vương miện Miss Global 2015, các thí sinh phải trải qua các phần thi như: trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trả lời phỏng vấn từ ban giám khảo... Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là 20.000 USD.
Một số hình ảnh của Nam Em sau khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL 2015:
Miss Global được tổ chức lần đầu tại Mỹ vào năm 2013. Đây là cuộc thi có quy mô toàn cầu, dành cho những người đẹp độ tuổi từ 18-35. 
Từ hàng ngàn thí sinh, BTC sẽ chọn ra 50 ứng viên sáng giá đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới để tranh tài trong đêm chung kết.
Trong mùa thi năm 2013, người mẫu Hà Anh là đại diện từ Việt Nam được ban tổ chức mời đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, sánh vai cùng MC nổi tiếng Rossi Morreal (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.