Nguyễn Thị Loan rạng rỡ về nước sau thành tích top 20 Miss Grand International

09/11/2016 11:12 GMT+7

Sau khi lọt top 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 tại Las Vegas, Nguyễn Thị Loan ở lại Mỹ thăm thú nhiều tiểu bang rồi trở về VN vào khuya 8.11.

Khuya 8.11, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau khoảng một tháng xuất ngoại chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Phương Chi, Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 đã có mặt ở sân bay từ rất sớm để chờ đón người chị, người đồng nghiệp thân thiết sau khoảng thời gian dài xa cách.
Đúng 23 giờ, Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ sau chuyến bay dài trong bộ váy hồng ngọt ngào. Với nhan sắc và chiều cao nổi bật, Á hậu đã làm “náo loạn” sân bay khi rất nhiều người nhận ra cô.
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trở về VN sau thành tích Top 20 Miss Grand International 1
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ sau chuyến bay dài
Được biết sau cuộc thi, Nguyễn Thị Loan đã nán lại để khám phá nước Mỹ cùng với người bạn thân của mình là nhà thiết kế Audrey Hieu Nguyen trước khi trở về Việt Nam.
Nguyễn Thị Loan xúc động chia sẻ: “Loan cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhớ đến khoảnh khắc hai chữ Việt Nam được vang lên tại đêm chung kết. Để có được thành công ấy, lời đầu tiên cho Loan cảm ơn công ty Elite, các nhà thiết kế đã hỗ trợ cho Loan hết mình. Loan cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là tình cảm của những người hâm mộ đã dành cho Loan trong suốt thời gian vừa qua”.
Nguyễn Thị Loan là đại diện được công ty giữ bản quyền cuộc thi tại VN lựa chọn để thay thế cho Á khôi Áo dài 2016 Yến Nhi do gặp sự cố về visa. Tuy chỉ có hai tuần để chuẩn bị mọi thứ nhưng Á hậu đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi xuất sắc lọt vào top 20 của cuộc thi và cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam sau bốn lần tham dự.
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trở về VN sau thành tích Top 20 Miss Grand International 3
Cô hạnh phúc ôm gấu bông do fan tặng
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trở về VN sau thành tích Top 20 Miss Grand International 4
Nguyễn Thị Loan bày tỏ cô thèm cơm nhà sau 1 tháng sang Mỹ
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trở về VN sau thành tích Top 20 Miss Grand International 5
Người đẹp chia sẻ trong thời gian sắp tới, cô có rất nhiều hoạt động và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.