Nguyễn Thị Loan tự tin ở Miss Grand International 2016

10/10/2016 11:38 GMT+7

(iHay) Đến Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016) với vai trò “người thay thế” nhưng Nguyễn Thị Loan đang dần cho thấy cô là một ứng viên nặng ký cho cuộc thi lần này.

(iHay) Đến Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016) với vai trò “người thay thế”, nhưng Nguyễn Thị Loan đang dần cho thấy cô là một ứng viên nặng ký cho cuộc thi lần này.

Hình ảnh người đẹp gốc Thái Bình trên trang Facebook Miss Grand International 
Nàng Á hậu tươi cười trên đất Mỹ cùng lá cờ dân tộc 
Hôm 9.10, Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Las Vegas (Mỹ) tranh tài ở Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016). Được chọn đại diện Việt Nam trước cuộc thi chỉ gần nửa tháng, nhưng người đẹp vẫn tỏ ra rất thoải mái. Cô khẳng định: “Tuy Loan chỉ có hai tuần để chuẩn bị nhưng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty Elite, các nhà thiết kế và đặc biệt là sự động viên rất lớn của khán giả nên Loan có thêm động lực và tự tin với những gì mình chuẩn bị”.
Hình ảnh của cô gái từng vào Top 25 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Thế giới 2014 tại sân bay cùng lá cờ đỏ sao vàng và nụ cười tươi tắn thể hiện quyết tâm đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.
 Nguyễn Thị Loan nhận dải băng đại diện Việt Nam, chính thức bước vào tranh tài cùng các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới
Trang Facebook chính thức của Miss Grand International 2016 cũng chia sẻ hình ảnh Nguyễn Thị Loan lên đường sang đất nước cờ hoa để tham dự cuộc thi. Đặc biệt, trong khi đa phần các cập nhật của những thí sinh khác chỉ nhận được phản hồi ít ỏi thì đại diện Việt Nam là một trong số ít thí sinh thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước nhan sắc của người đẹp cao 1m74. Người hâm mộ tại đất nước chữ S cũng để lại lời chúc đối với cô.
Cách đây vài phút, Nguyễn Thị Loan tiết lộ rằng mình đã đến Mỹ và chung chuyến bay với đại diện Hàn Quốc. Cả hai nhanh chóng thân thiết và chụp hình cho nhau. Ngoài ra, cô gái 26 tuổi mới đây đã được trao dải băng tên Việt Nam, chính thức đại diện quốc gia tại một trong năm cuộc thi mang tầm quốc tế danh giá nhất thế giới.
Được biết, đêm chung kết Miss Grand International 2016 sẽ tổ chức vào ngày 26.10 tại Las Vegas, Mỹ.
Người đẹp Jamaica - Dianne Brown giới thiệu bản thân trước các thí sinh khác
Daria Zatsepina (Nga) và Madison Anderson (Puerto Rico) thi nhau khoe sắc
Vẻ quyến rũ của Floor Masselink (Hà Lan) và Carmen López (Ecuador) 
Cận cảnh nhan sắc của người đẹp Hàn Quốc đi chung chuyến bay với Nguyễn Thị Loan 
Các ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương miện: Supaporn Malisorn (Thái Lan), Debora Paola Medina (Venezuela) và Joselyn Toro (Bolivia)
 Dàn thí sinh lộng lẫy trước ống kính
Thanh Đào
Ảnh: FB Miss Grand

>> Nam Em mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang 150kg hành lý đến Miss Earth
>> Hoa hậu Thu Vũ lần đầu chia sẻ chuyện trả sính lễ chia tay ‘đại gia’
>> 'Á hậu nói tiếng Anh như tiếng Thái' được cấp phép thi Hoa hậu Liên lục địa
>> Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016'
>> Xem Nam Em nói tiếng Anh trong clip trên fanpage Miss Earth
>> Vắng Kỳ Duyên, HHVN mời 6 cựu hoa hậu trở lại đêm chung kết




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.