Nguyễn Trần Trung Quân gây bất ngờ với khuôn mặt 'đầy thương tích'

31/05/2020 22:30 GMT+7

Hình ảnh khuôn mặt với chằng chịt những vết thương của Nguyễn Trần Trung Quân trong dự án âm nhạc mới khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Trái với những dự đoán của người hâm mộ rằng giọng ca Canh ba sẽ viết tiếp câu chuyện tình bi thương giữa Hoàng Thượng và Bạch Liên trong sản phẩm tiếp theo thì Nguyễn Trần Trung Quân lại bất ngờ tung poster ca khúc Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại với hình ảnh ấn tượng và đầy ám ảnh.
Trong poster "nhá hàng", tạo hình của nam ca sĩ là một trong những chủ đề khiến khán giả tò mò. Không còn hình ảnh một Hoàng Thượng với xiêm y lộng lẫy, Nguyễn Trần Trung Quân với gương mặt đầy băng gạc che đi thương tích cùng đôi mắt đượm buồn khiến một số khán giả dự đoán đây tiếp tục sẽ là một bản ballad đầy tự sự. Với nghi vấn liệu sản phẩm này có phải là phần 3 của sê-ri Tự tâm, nam ca sĩ cho biết: "Đây là một dự án đặc biệt dành tặng những người yêu nhạc và đặc biệt cộng đồng Lighter Star (tên fandom của Trung Quân - PV) sau một thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Dự án này hoàn toàn tách biệt với vũ trụ Tự tâm - Canh ba mà Quân và ê-kíp đang xây dựng. Lựa chọn thời điểm này để tung MV là vì Trung Quân muốn khán giả có thể dễ dàng đồng điệu với những ca từ, giai điệu trong bài và mùa mưa này chắc chắn không thể nào phù hợp hơn”. 

Một số người hâm mộ dự đoán đây tiếp tục sẽ là một ca khúc đầy tâm trạng và lấy nước mắt của không ít khán giả

Ảnh: NVCC

Bên cạnh ra mắt ca khúc, Nguyễn Trần Trung Quân còn trình làng thêm một bản MV lyric được đầu tư kỹ lưỡng. Nam ca sĩ mong muốn khán giả có thể hoàn toàn tập trung vào ca khúc này với kỹ thuật xử lý cũng như cảm xúc mà anh đặt vào. Trước đó, nam ca sĩ từng đăng tải phiên bản hoạt hình của tấm poster cùng loạt chi tiết tương tự như: một chàng trai đang bật khóc với đầy thương tích trên người, lọ thuốc vương vãi trên bàn cùng với chiếc điện thoại đang reo.
Sau khi đăng tải poster trên trang cá nhân, bài viết của Nguyễn Trần Trung Quân lập tức thu hút hơn 5.000 lượt tương tác với hàng trăm bình luận. Một số khán giả thể hiện sự hào hứng: "Phải bật sẵn chuông thông báo để đón xem mới được", "Poster hơi bị xịn xò đấy, chuẩn bị tinh thần cày view thôi", "Em không thể nào chờ đến ngày mai", "Ánh mắt đẹp xuất thần luôn. Mong chờ đến ngày mai quá đi"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.