Nguyễn Văn Sơn trao danh hiệu Mister Global 2016 cho mỹ nam Cộng hòa Czech

07/05/2016 00:21 GMT+7

(iHay) Vượt qua 29 thí sinh, mỹ nam Tomas Martinka đã giành được ngôi vị cao nhất Mister Global 2016 từ người tiền nhiệm từ Việt Nam.

(iHay) Vượt qua 29 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, mỹ nam Tomas Martinka người Cộng hòa Czech đã giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Mister Global 2016 từ người tiền nhiệm Nguyễn Văn Sơn.

Nguyễn Văn Sơn trao cúp cho thí sinh Tomas Martinka
Đêm chung kết cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2016 đã diễn ra tại Thái Lan vào tối 6.5. Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn đã có mặt tại Chiang Mai để ngồi ở vị trí giám khảo. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất thế giới và những năm gần đây, Thái Lan đều là nước đăng cai tổ chức.
Chia sẻ khi lần đầu được ngồi ghế giám khảo, Văn Sơn đã rất hồi hộp. Chỉ cách đây 1 năm, Nguyễn Văn Sơn cũng như những thí sinh hiện giờ, chuẩn bị mọi kỹ năng và hồi hộp cho những phần thi của mình. Nỗ lực cộng may mắn, Nguyễn Văn Sơn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Sau khi đoạt giải Nam vương, nhiều cơ hội mở ra với Văn Sơn ở thị trường Thái Lan, nhưng anh cho biết bản thân chưa sẵn sàng cho những điều ở nơi đất khách quê người. Anh muốn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và cũng chỉ tự tin nhất khi được làm việc với ekip tại quê hương.
Cuộc thi năm nay có 30 thí sinh tham gia
Sau khi công bố các giải phụ như giải Siêu mẫu (Ấn Độ), Hình thể đẹp nhất (Thổ Nhĩ Kỳ), Trang phục dân tộc đẹp nhất (Sri Lanka), Bình chọn qua mạng internet (Philippines), Giải khán giả yêu thích nhất (Thái Lan), MC đã công bố Top 5 chung cuộc là Singapore, Brazil, Tây Ban Nha, Thái Lan, Cộng hòa Czech.
Với vẻ đẹp nam tính, Tomas Martinka đã giành chiến thắng thuyết phục, nhận cúp từ Nam vương Nguyễn Văn Sơn. Á vương là Thái Lan và Brazil. Thí sinh của Việt Nam - Nguyễn Phúc Cường ‘trắng tay’ tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó vì ‘thi chui’, Nguyễn Phúc Cường sẽ đối mặt với án phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi trở về Việt Nam.
Nguyễn Phúc Cường nhận nhiều kỳ vọng nhưng chưa may mắn ở sân chơi này
Trang phục dân tộc đẹp nhất - nam vương Sri Lanka
Á vương 2 người Tây Ban Nha - Chema Malavia
Á vương 1 thuộc về nước chủ nhà Thái Lan - Thawatchai Jaikharn
Tân nam vương người Cộng hòa Czech trong phần thi áo tắm
Anh vốn là một người mẫu tại quê nhà
Vẻ nam tính ngọt ngào của Tomas Martinka
Đây là quán quân Mister Global đầu tiên người châu Âu sau Myanmar (2014) và Việt Nam (2015)
Anh Thư
Ảnh: Tom Nguyễn, FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.