Nguyên Vũ tiết lộ kỷ niệm với Mỹ Tâm thời chưa nổi tiếng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/02/2018 13:51 GMT+7

Từng đầu quân cùng một công ty với Mỹ Tâm từ 19 năm trước, Nguyên Vũ cho biết anh học được ở 'họa mi tóc nâu' một nghị lực rất lớn trong cuộc sống.

Bước vào nghề từ giải thưởng Tiếng hát học sinh sinh viên năm 1992, Nguyên Vũ nổi tiếng trong các phong trào học sinh sinh viên với cái tên Phi Vũ. Năm 1999, anh gặp và ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Hà, lúc bấy giờ là người làm nên thành công cho Tam ca Áo Trắng, Mỹ Linh, Quang Linh, Thu Phương... Từ đó, cái tên Nguyên Vũ trở nên quen thuộc với khán giả.
Cùng năm Nguyên Vũ ký hợp đồng độc quyền, Mỹ Tâm là giọng ca vừa đoạt giải Giọng ca vàng của báo Mực Tím cũng đầu quân về cùng một công ty dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Nam ca sĩ cho biết anh cùng Mỹ Tâm có rất nhiều kỷ niệm với nhau nhưng nhớ nhất chính là lúc nữ ca sĩ còn học ở nhạc viện, ở trong một chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo. "Một ngày kia hẹn đi chụp hình, lúc đó mới 6 giờ sáng, Vũ phải lội bộ leo lên 7, 8 tầng lầu để đánh thức Mỹ Tâm dậy và chở cô ấy đi chụp hình. Vũ đã rất bất ngờ, bước lên chung cư cũ vào buổi sáng sớm Vũ còn sợ ma huống hồ gì Mỹ Tâm chỉ là một cô gái, lại ở một mình trên đó”, Nguyên Vũ kể.
Nguyên Vũ cho biết anh không hề ghen tị mà thấy rất phục Mỹ Tâm
Từng chứng kiến cuộc sống của Mỹ Tâm từ khi mới vào nghề, Nguyên Vũ cảm nhận đây là một cô gái rất chịu khó và nghị lực. Vì thế anh không ngạc nhiên trước sự vụt sáng của nữ ca sĩ: "Mỹ Tâm lúc đó chỉ là gương mặt mới nhưng cô ấy có một nghị lực rất lớn, sức làm việc khác người lắm nên Vũ không mấy ngạc nhiên khi Mỹ Tâm vụt lên như hiện nay. Vũ nghĩ rằng mình có nhiều điều cần học hỏi từ cô nàng".
Sau 19 năm hoạt động nghệ thuật, trong khi Mỹ Tâm trở thành một cái tên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt thì Nguyên Vũ cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình trong nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên đến dẫn chương trình. Nhìn lại chặng đường đã qua, nam ca sĩ cảm thấy hài lòng mặc dù còn nhận được không ít những ý kiến trái chiều nhưng với anh đó sẽ là những lời góp ý chân thành để hoàn thiện bản thân từng ngày.
2018 là năm Nguyên Vũ đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát. Giọng ca Góc phố kỷ niệm cho biết anh có nhiều dự án âm nhạc dành cho người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt thời gian qua đồng thời đảm nhận vai trò làm người dẫn chương trình cho Hãy nghe tôi hát mùa 3. Nguyên Vũ cho biết 25 năm trong nghề, trải qua nhiều thử thách, anh chọn cách bình tĩnh đối mặt với những thử thách và áp lực, không vội vàng mà tích cực trau dồi, từ đó chứng minh bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.