Nguyên Vũ trở lại với 'Ca fé Sài Gòn'

26/06/2015 19:12 GMT+7

(TNO) Sau thời gian miệt mài với các hoạt động kinh doanh, phim ảnh và lưu diễn, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ trở lại trong một album mới mang tên Nguyên Vũ - Ca fé Sài Gòn với hình ảnh và phong cách mới mẻ và tươi trẻ hơn rất nhiều.

(TNO) Sau thời gian miệt mài với các hoạt động kinh doanh, phim ảnh và lưu diễn, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ trở lại trong một album mới mang tên Nguyên Vũ - Ca fé Sài Gòn với hình ảnh và phong cách mới mẻ và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Nguyên Vũ trong ngày trở lại - Ảnh: Mr.Bill

Trải qua gần 20 năm ca hát, Nguyên Vũ sở hữu trong tay khá nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, chính khoảng thời gian yên ắng vừa qua đã giúp anh có được nhiều cảm xúc mới mẻ hơn trong âm nhạc để có thể trở lại trong một hình ảnh hoàn toàn mới. 

 
Nguyên Vũ cho biết trong những lần lang thang tìm cảm hứng thì chính những tách cà phê đã cuốn hút anh. Từ tách cà phê sang trọng đến những ly cà phê vội vàng mang đi, từ những câu chuyện phiếm buổi sáng đến những tối cà phê lãng mạn... tất cả hòa quyện tạo ra nhịp điệu cuộc sống chốn thành thị. 

Nguyên Vũ thể hiện ca khúc Ca fé Sài Gòn phiên bản acoustic - Ảnh: Mr.Bill
 
Ca fé Sài Gòn ra đời cũng là album đầu tiên ca sĩ Nguyên Vũ hợp tác với một nhạc sĩ nữ - Tuấn Ngọc Du và toàn bộ ca khúc trong album đều được nhạc sĩ này viết riêng cho anh. Album gồm 4 ca khúc: Ca fé Sài Gòn, Vì anh không giữ lại, Love love love và Cô đơn cũng không khóc (phóng tác theo tập thơ cùng tên của tác giả Thủy Anna).
 
Riêng ca khúc Ca fé Sài Gòn có đến 3 bản phối gồm: acoustic, bachata và remix. Nó như một tản văn bằng âm nhạc quanh tách cà phê của người Sài Gòn và đã được ca sĩ Nguyên Vũ thể hiện một cách rất riêng với chất giọng đặc trưng của mình. Trong buổi ra mắt album vào chiều nay 26.6, nam ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc này với phiên bản acoustic.
 
Hoa hậu Diễm Hương, người đồng hành cùng Nguyên Vũ trong một số chuyến đi từ thiện, đến chúc mừng anh trong ngày ra mắt album - Ảnh: Mr.Bill

Nguyên Vũ cho biết sau khi phát hành album, anh sẽ thực hiện các đêm nhạc phòng trà giới thiệu tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tổ chức các tour lưu diễn miễn phí dành cho sinh viên và sẽ làm liveshow tại Đà Nẵng vào tháng 8 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.