Nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ tình cảm dành cho ông Park Hang-seo

05/09/2019 17:21 GMT+7

Nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ sự cảm kích dành cho ông Park Hang-seo. Ông cũng đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Trước trận đấu quan trọng giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, nhà báo Lại Văn Sâm đăng tải bức ảnh của huấn luyện viên Park Hang-seo kèm theo những lời có cánh về ông. MC Ai là triệu phú viết: “Tôi thích ông Park. Thích ông không chỉ vì cái tài cầm quân của ông, không chỉ vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam. Thích nhất cái cách ông “đối nhân xử thế" với các cầu thủ, với người hâm mộ, và với cả các bạn phóng viên trong phòng họp báo hôm qua".
Đồng thời, nam MC cũng đưa ra dự đoán về trận đấu tối nay 5.9. Theo nhà báo Lại Văn Sâm, Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đội Thái Lan với tỉ số 2-1. Nam MC nói: “Tôi thích ông vì tối nay ông sẽ lại bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn lối chơi hợp lý nhất để thắng Thái Lan với tỉ số 2-1. Tin tôi đi. Càng ngày càng thích ông Park".

Dòng trạng thái của nhà báo Lại Văn Sâm khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của nhà báo Lại Văn Sâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm mà MC đưa ra, đồng thời dành những lời có cánh cho vị huấn luyện viên đến từ Hàn Quốc. Một tài khoản viết: “Yêu bác ấy nhất trong các huấn luyện viên từ xưa tới nay". Khán giả khác chia sẻ: “Chú nói hộ tấm lòng của bao người Việt Nam đến thầy Park. Yêu ông Park, yêu cả chú Lại Văn Sâm".
Được biết cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Thái Lan là trận mở màn tại vòng loại thứ hai của World Cup 2022. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, huấn luyện viên tuyển Việt Nam chia sẻ: "Các cầu thủ của tôi sẽ tự tin hơn. Chiến thắng sẽ gieo cho các cầu thủ, những thế hệ kế tiếp có niềm tin. Thái Lan là đối thủ hoàn toàn có thể chơi được, không có gì phải ngại cả. Đó là sự chuyển biến lớn, khi Việt Nam từ chỗ sợ Thái Lan đã khiến đối thủ phải sợ ngược lại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.