Nhà báo Lại Văn Sâm thú nhận từng làm chủ hôn và có 3 cặp ly dị

22/09/2019 13:59 GMT+7

Trong chương trình Cơ hội cho ai , MC kỳ cựu của VTV thú nhận chuyện từng làm chủ hôn cho nhiều đám cưới và có đến 3/5 cặp đã ly dị. Điều đó khiến ông rất lo lắng khi đến với vai trò mới này.

Tập 2 chương trình Cơ hội cho ai - Whose change vừa lên sóng với sự dẫn dắt của nhà báo, MC Lại Văn Sâm. Mở đầu chương trình, ông chia sẻ: "Tôi đứng ở đây trong chương trình này, tôi có cảm giác không giống như tôi đang dẫn một chương trình mà giống như đang làm một nhà trung gian môi giới giữa các cặp đôi với nhau - một bên là sếp, một bên là nhân viên. Tôi không dám nói khi có ai đó thất bại vì tôi đã làm chủ hôn rất nhiều đám cưới. Tôi làm chủ hôn 5 đám cưới tất cả, sau đó có đến 3 cặp ly dị. Một đám cưới thì cứ cãi nhau quanh năm ngày tháng, chỉ có được mỗi một đám là hạnh phúc thôi. Tôi sợ nó lại vận cái này vào công việc của tôi, nó thất bại và không có sự hợp nhất khi gặp nhau giữa các ứng viên và các sếp", chia sẻ của nam MC khiến khán giả trường quay bật cười. 
Trong tập thi này, cuộc tranh tài của Trần Thị Thanh Hà và Nguyễn Thị Thu Hiền đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ trước sự chững chạc của hai cô gái trẻ. Nếu như Thanh Hà mong muốn được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ một người sếp tài giỏi khi tham gia chương trình thì Thu Hiền cho biết cô luôn đặt hết tâm huyết vào công việc và dùng sự chân thành để đối xử với mọi người. Kết quả ở phần thi đầu tiên, Thanh Hà xuất sắc vượt qua ứng viên cùng tuổi, tiếp tục hành trình chinh phục các sếp.

Bên cạnh những màn thuyết trình, chương trình còn đem đến các tình huống do diễn viên tạo ra để  "làm khó" thí sinh đi xin việc

Ảnh: BTC

Vào vòng hai, Thanh Hà bị thử thách bởi tình huống khó với diễn viên Hồng Trang khi bị gia đình kêu về lấy chồng. Bằng cách xử lý khéo léo, nữ ứng viên đưa ra những lý luận để thuyết phục gia đình kèm theo việc lồng ghép những kinh nghiệm có được của bản thân. Nhận xét về phần thể hiện của nữ thí sinh, sếp Nam Tiến hào hứng: “Có một tiêu đề phim rất hay là Về nhà đi con. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ gửi đến bạn bài hát Hãy trao cho anh".
Khi sếp Hưng đưa ra tình huống: “Nếu bây giờ có 100 triệu bạn sẽ làm gì?". Nữ ứng viên cho biết cô sẽ góp vốn đầu tư với anh trai về kinh doanh. Trước chia sẻ này, sếp Nam Tiến quyết định chuyển từ đèn xanh (an toàn) sang đèn vàng vì không hài lòng với quan điểm của ứng viên. Ông nói: “Thường thì ra đám đông cũng không nên thật thà quá. Em có 100 triệu, em sẽ học thêm nhiều kiến thức mới, câu này hơi giả dối nhưng sẽ ăn khách". Trong khi đó, sếp Hưng lên tiếng: “Nếu nói như kiểu sếp Tiến mong muốn thì không phải ở tuổi này. Tôi nghĩ các bạn còn trẻ, các bạn cần nhiều trải nghiệm". Kết thúc vòng hai, Thanh Hà nhận được 5 lựa chọn đi tiếp từ phía các sếp.

Nữ ứng viên từ chối cơ hội làm việc nước ngoài, đầu quân cho sếp Lưu Nga

Ảnh: BTC

Bước sang vòng ba, các sếp bắt đầu đưa ra những lý lẽ thuyết phục ứng viên về đầu quân công ty của mình. Đáng chú ý là sếp Nam Tiến đưa ra cơ hội sang Mỹ làm việc với mức lương thậm chí lên đến 5.000 USD cho cô. Khi các sếp chốt mức lương cuối cùng, có 4 sếp đồng loạt chốt 12 triệu cho nữ ứng viên. Trong khi đó, sếp Lưu Nga vì muốn có được Thanh Hà đã đưa ra mức lương 15 triệu đồng. Về phía ứng viên, vì đưa ra mức lương kỳ vọng là 11 triệu nên cô có cơ hội lựa chọn công ty mình muốn đầu quân. Với sự thuyết phục của sếp Lưu Nga, Hà quyết định chọn công ty của nữ doanh nhân để làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.