Nhà hát lớn Hải Phòng biến thành 'rạp phim 3D khủng'

10/05/2015 09:44 GMT+7

(TNO) Nhà hát lớn TP.Hải Phòng đã biến thành một màn hình trình chiếu hình ảnh 3D cỡ lớn trong chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng vào tối 9.5.

(TNO) Nhà hát lớn TP.Hải Phòng đã biến thành một màn hình trình chiếu hình ảnh 3D cỡ lớn trong chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng vào tối 9.5.
Hình ảnh Bác Hồ giữa nhà hát lớn trong đoạn phim 3D
Hình ảnh Bác Hồ giữa nhà hát lớn trong đoạn phim 3D
Những sự kiện lịch sử quan trọng của TP.Hải Phòng được tái hiện trong đoạn phim 3D sống động dài khoảng 5 phút.
Hàng nghìn người có mặt tại buổi lễ không chỉ phấn khích với hình ảnh hàng gạch đỏ dựng lên nhà hát thành phố, những ô cửa “nhảy múa” mà còn xúc động mạnh mẽ với thước phim về biết bao thế hệ người dân đất cảng chiến đấu bảo vệ mảnh đất cửa biển.
Di tích bến Nghiêng (Đồ Sơn), nơi xuất phát của những con tàu không số, hay sân bay Cát Bi rực lửa ngày 7.3.1954 đã đi vào những trang sử bi tráng của người dân Hải Phòng. Đoạn clip kết thúc bằng hình ảnh Bác Hồ xuất hiện giữa những khung cửa nhìn ra bầu trời trong xanh.
Có mặt tại chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Hải Phòng, anh Nguyễn Quốc Thanh (29 tuổi, quê ở Hải Dương) bày tỏ sự thích thú khi những trang sử hào hùng của thành phố Hải Phòng được tái hiện bằng đoạn phim 3D này. “Thực sự đây là màn trình diễn ấn tượng, đầy cảm xúc, giúp tôi hiểu hơn về mảnh đất, lịch sử và con người Hải Phòng”, anh Thanh nói.
Trong tối 9.5, TP.Hải Phòng bắn pháo hoa tại 7 điểm như: Sân sau nhà hát thành phố, khu công nghiệp VSIP ở huyện Thủy Nguyên, quảng trường thị trấn Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, khu Đầm Vuông ở quận Đồ Sơn, bờ hồ trung tâm huyện Vĩnh Bảo... 
Một hình ảnh trong đoạn phim 3D
Hàng nghìn người xem thích thú với màn hình 3D “khủng”
Trong tối 9.5, TP.Hải Phòng bắn pháo hoa tại 7 điểm
Pháo hoa được bắn lên từ sân sau nhà hát thành phố
Chương trình thu hút hàng nghìn người dân tới xem
Chương trình biểu diễn nghệ thuật kéo dài tới đêm khuya khi có sự tham gia của đoàn nghệ thuật Kitakyushu (Nhật Bản), đoàn nghệ thuật Thiên Tân (Trung Quốc) thực hiện. Ngoài ra có các tiết mục biểu diễn thể dục Aerobic, khiêu vũ thể thao, hiphop
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.