Nhã Phương bị kẻ xấu mạo danh Instagram đăng tải chuyện Trường Giang - Nam Em

Thành Long
Thành Long
25/04/2018 09:20 GMT+7

Khi lùm xùm của Nam Em và Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý, mạng xã hội xuất hiện một tài khoản Instagram có tên Nhã Phương liên tiếp đăng tải những trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm.


Nữ diễn viên chia sẻ đường link chính thức của mình để người hâm mộ không bị nhầm lẫn
Tài khoản giả mạo này thu hút hàng ngàn người theo dõi. Trong những ngày công chúng mong chờ Nhã Phương lên tiếng về những ồn ào tình cảm của bạn trai, trang này "tranh thủ" đăng status nhằm tạo sự chú ý của dư luận.
Mới đây nhất, tài khoản này đăng tải hình ảnh Nhã Phương xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện và viết rằng: "Hãy sống đúng phong cách của một cô gái Việt Nam thực thụ, kiên cường mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Cam chịu nhưng không có nghĩa là yếu đuối để bị chà đạp" hay "Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn đừng ngồi đó để than vãn hãy làm những gì để cuộc sống của bạn thanh thản hơn".
Hôm 24.4, Nhã Phương lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân. Cô khẳng định chủ nhân của tài khoản gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua đã lợi dụng mình để đăng tải thông tin sai sự thật. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ đường link instargram chính thức của mình để người hâm mộ không bị nhầm lẫn.
Dẹp qua những ồn ào tình cảm, Nhã Phương mong muốn được khán giả đón nhận bởi sự cố gắng, nỗ lực trong nghề
“Dạo này có nhiều tài khoản giả mạo Phương và lợi dụng đăng những thông tin không chính xác. Phương đăng lại Instagram của Phương để mọi người theo dõi thông tin chính xác nhất”, Nhã Phương viết.
Trưa cùng ngày, trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Nhã Phương cũng nhắc lại việc này để mọi người cảnh giác. “Gần đây có rất nhiều Instagram có hình tôi và có những phát ngôn không đúng lắm nên mọi người ơi, kiểm tra kỹ lại và cái nào phát ngôn không đúng thì đừng tin”, Nhã Phương đính chính.
Trong 30 phút trò chuyện cùng người hâm mộ, Nhã Phương liên tiếp nhận được những câu hỏi về mối quan hệ với danh hài Trường Giang. Nữ diễn viên giữ thái độ im lặng trước câu hỏi này và khẳng định muốn mọi người nhìn thấy những nỗ lực, cố gắng trong sự nghiệp hơn là những ồn ào trong đời tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.