Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang

06/09/2015 18:05 GMT+7

(iHay) Trường Giang cũng vừa xác nhận vớ i iHay.vn anh rủ Nhã Phương bay chung chuyến do “tiện đường”,

(iHay) Trái với lời phỏng vấn trước đó, Nhã Phương đã không ra sân bay đón Kang Tae Oh khi người tình trong phim Tuổi thanh xuân về Việt Nam chiều 6.9.

>> Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh
>> Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình

Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang - ảnh 1Nam chính của Tuổi thanh xuân giản dị với áo phông xám, mũ lưỡi trai tại sảnh chờ nhà ga A1 cổng quốc tế sân bay Nội Bài
Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang - ảnh 2Trong khi đó ở nhà ga quốc nội, nữ chính của Tuổi thanh xuân mặc áo cùng tông và mang giày đôi với "người tình tin đồn"
Dù từng đóng phim cùng nhiều bạn diễn điển trai nhưng Nhã Phương vẫn được người xem thích gán ghép nhất với Kang Tae Oh - nam diễn viên người Hàn đóng vai Jun Su trong bộ phim hợp tác Việt-Hàn Tuổi thanh xuân. Chính vì thế khi Kang Tae Oh chính thức nhận lời trở lại Việt Nam để tham dự lễ trao giải VTV Awards, Nhã Phương cho biết cô sẽ ra đón ‘người tình phim ảnh’ tại sân bay vào ngày 6.9.
Tuy nhiên khi hàng trăm fan nữ có mặt nhiều giờ liền để chờ đợi Kang Tae Oh vào chiều 6.9 ở cửa A1, nhà ga quốc tế Nội Bài, Hà Nội thì Nhã Phương “lặn mất tăm”.
Khi được hỏi, nữ diễn viên 49 Ngày cho biết: “Vì Phương không sắp xếp được chuyến bay kịp đón Kang Tae Oh nên đành lỡ hẹn. Phương vừa ở Singapore về TP.HCM và bắt chuyến bay đến Hà Nội vào chiều nay sau chuyến của Kang Tae Oh. Tuy nhiên Phương sẽ gặp lại anh ấy tại lễ trao giải VTV Awards tối nay và họp fanclub vào ngày mai”.
Tuy nhiên, cư dân mạng đã chộp được ảnh Nhã Phương đến Hà Nội với “người tình tin đồn” Trường Giang. Trường Giang cũng vừa xác nhận với iHay.vn anh rủ Phương bay chung chuyến do “tiện đường”, lịch bay trễ hơn dự kiến vì "bận vài việc".
Tuy nhiên khi được hỏi vì sao mặc áo đôi, mang giày đôi, Trường Giang cười vui: “Tôi với Phương thân lắm, phải nói là rất thân” rồi cười vui vẻ.
Trước những bình luận so sánh mình với Kang Tae Oh, Trường Giang không ngại chia sẻ: “Tôi không ghen gì đâu, có quyền gì mà ghen, khi nào là “bồ” thì mới ghen. Kang Tae Oh chỉ là bạn diễn của Nhã Phương thôi. Với lại “trai đẹp”thìtôi không ngán, nét đẹp là xuất phát từ tâm hồn. Tôi luôn tự tin mình sẽ mang về hạnh phúc cho những cô gái mình yêu”.
Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang - ảnh 3
Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang - ảnh 4Nam diễn viên xứ Hàn di chuyển ra xe rất khó khăn vì bị nhiều fan "bao vây"
Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang - ảnh 5Nhã Phương khoe ảnh thong thả trên trang cá nhân trước giờ gặp fan 
Mai Ngọc
Ảnh: Lê Nam-FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.