Nhã Phương lặng lẽ đến Hàn Quốc nhận giải thưởng lớn

09/09/2016 09:20 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Nhã Phương của Việt Nam đã vinh dự nhận giải Ngôi sao châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Seoul Drama Awards 2016.

(iHay) Nữ diễn viên Nhã Phương của Việt Nam đã vinh dự nhận giải Ngôi sao châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Seoul Drama Awards 2016, chung sân khấu với các tên tuổi lớn như Song Joong Ki, Shin Min Ah, Lưu Dĩ Hào…

>> Phương Thanh, người 'vác tù' nghĩa hiệp của showbiz Việt

Nhã Phương được dịp đứng chung sân khấu với các tên tuổi lớn trên thế giới - Ảnh: chụp màn hình
Chiếc cúp danh giá được cô chia sẻ trên Facebook - Ảnh: FBNV
Sau chiến thắng lần thứ hai liên tiếp lại lễ trao giải VTV Awards 2016, Nhã Phương lại tiếp tục gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp, lần này là tại một giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế.
Vào ngày 8.9, lễ trao giải phim quốc tế Seoul Drama Awards 2016 đã diễn ra tại khán phòng lớn đài truyền hình KBS với sự tham gia đông đảo của các diễn viên, ca sĩ, nhà làm phim nổi tiếng từ nhiều quốc gia. Dẫn chương trình là bộ ba Shin Hyun Joon, Minah (Girl’s Day) và Lee Ji Yeon.
Nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể đạt thành tựu lớn trong năm qua về mảng phim truyền hình trên khắp thế giới, Seoul Drama Awards 2016 được đánh giá là một lễ trao giải có uy tín và tầm ảnh hưởng rộng rãi. Vì thế, được xướng tên tại đây là một niềm vinh dự to lớn đối với bất kỳ nghệ sĩ nào. Và đêm qua, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương của Việt Nam đã bất ngờ vượt qua nhiều đồng nghiệp khác để dành giải Ngôi sao châu Á (Asian Star Prize) trong niềm hạnh phúc của người hâm mộ quê nhà. Vai diễn Yến Phương đầy xuất sắc trong bộ phim Khúc hát mặt trời đã giúp cô có được sự chứng nhận từ giới chuyên môn không chỉ tại Việt Nam mà cả quốc tế.
Nữ diễn viên chụp ảnh cùng các nghệ sĩ tại Seoul Drama Awards 2016 - Ảnh: facebook nhân vật
Khi đứng trên sân khấu nhận giải, Nhã Phương đã tạo ấn tượng tốt khi nói bằng tiếng Anh dù đôi khi bị ngắt quãng vì cảm xúc và nhận được sự cổ vũ từ khán giả phía dưới.
Ngoài ra, trang phục áo dài truyền thống của Nhã Phương trên thảm đỏ cũng thu hút khá nhiều ống kính truyền thông xứ kim chi. Phía dưới các bài viết về lễ trao giải, có không ít cư dân mạng dành nhiều lời khen cho bộ áo dài duyên dáng kín đáo và nữ tính của mỹ nữ Tuổi thanh xuân.
 
Hình ảnh thướt tha của người đẹp Việt Nam trên báo chí Hàn Quốc - Ảnh: chụp màn hình Soompi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.