Nhã Phương một mình đến ủng hộ cha đẻ hit 'Sau tất cả'

24/05/2017 11:51 GMT+7

Vắng bạn trai Trường Giang, Nhã Phương vẫn thu hút sự chú ý của báo giới khi có mặt tại buổi ra mắt MV của Khắc Hưng, chủ nhân giải Cống hiến 2016 ở hai hạng mục: Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất của năm.

Tại buổi ra mắt tối 23.5, Nhã Phương được hỏi khá nhiều về tin đồn cưới xin với nghệ sĩ hài gốc Quảng Nam. Không né tránh, người đẹp Tuổi thanh xuân chia sẻ: "Phương và anh Giang cưới nhưng là cưới trong phim. Nếu thực sự có đám cưới Phương đã cho mọi người biết rồi. Việc Phương gặp gia đình anh Giang là từ lâu rồi, đây chỉ như một dịp đi chơi thôi. 30 chưa phải là Tết nên Phương chưa thể khẳng định bao giờ đám cưới sẽ diễn ra".
Nhã Phương cho biết MV khá hợp với tâm trạng chung của mọi người bởi khi yêu ai cũng dễ ghen
Rất ít khi xuất hiện tại những buổi ra mắt MV nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết rất yêu thích ca khúc Sau tất cả nên khi nghe Khắc Hưng ra mắt sản phẩm Ghen đã không ngại "đội mưa" đến ủng hộ. Ghen là MV theo hướng EDM của Khắc Hưng kết hợp cùng hai giọng ca Min và Erik - cựu thành viên nhóm Monstar.
Ghen cũng là dự án đánh dấu sự tái xuất khán giả của nam ca sĩ Hà thành sau lùm xùm “cơm không lành, canh không ngọt” với quản lý cũ. Xuất hiện tại sự kiện, mẹ của Erik nghẹn ngào xúc động khi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn bên cạnh an ủi, giúp đỡ con trai bà trong thời gian qua, để có thể vượt qua khó khăn và trở lại với con đường âm nhạc. Erik cũng không cầm được nước mắt khi chia sẻ: "Thời gian vừa qua rất khó khăn với tôi. Tôi đã giữ sự im lặng vì biết nói qua nói lại trên báo cũng không hay. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi luôn có mẹ bên cạnh cùng những người thân, bạn bè thân thiết hỗ trợ”.
Với sự đầu tư chỉn chu và giai điệu bắt tai, vừa ra mắt chỉ vài tiếng, MV Ghen đã nhận được hơn nửa triệu lượt xem trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.