Nhã Phương nói gì giữa tin đồn đóng vai nữ chính 'Hậu duệ mặt trời'?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/06/2018 11:20 GMT+7

Giữa dư luận bàn tán xôn xao về việc Nhã Phương vào vai của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, nữ diễn viên vẫn khá thoải mái đi dự show thời trang và úp mở khi được hỏi về tin đồn này.

Trong chiếc đầm ren trắng, Nhã Phương khoe vai trần gợi cảm và vóc dáng mảnh mai tại sự kiện. Sở hữu vẻ đẹp thanh tú, trong sáng, tiêu chí chọn lựa trang phục của Nhã Phương cũng không quá cầu kỳ. Có thể thấy, những trang phục màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô. Không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện.
Dân mạng nhanh chóng đặt Nhã Phương lên bàn cân với Song Hye Kyo
Nữ diễn viên được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trưởng thành
Đặc biệt, sự xuất hiện lần này của Nhã Phương thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt giữa lúc dân mạng đang bàn tán xôn xao về việc cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ mong muốn trở thành Song Hye Kyo của Việt Nam càng khiến tin đồn này có "cơ sở".
Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện thông tin trên, nhiều khán giả đã nhanh chóng đặt Nhã Phương lên bàn cân cùng Song Hye Kyo. Bên cạnh những ý kiến cho rằng không ai thích hợp hơn nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thì một số khác lại nghi ngờ khả năng nhập vai của cô và lên tiếng phản đối.
Trả lời phóng viên về những đồn đoán này, Nhã Phương không thừa nhận cũng không phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ chia sẻ vào một dịp khác thích hợp hơn còn hiện tại chưa thể nói về bất cứ điều gì. Về những tranh cãi trên mạng xã hội xoay quanh việc có thích hợp với vai diễn hay không, Nhã Phương cho biết cô mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn và nhìn vào những nỗ lực của các diễn viên Việt trong phiên bản Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.