Nhà sản xuất Chị chị em em: 'Tôi mất 3 tháng thuyết phục Thanh Hằng nhận vai Thiên Kim'

13/12/2019 11:26 GMT+7

Sau khi 'gây bão' với trailer ngập tràn bạo lực và cảnh nóng, phía nhà sản xuất Chị chị em em tiết lộ đã dành nhiều thời gian thuyết phục siêu mẫu Thanh Hằng tham gia bộ phim.


Chia sẻ về lý do chọn Thanh Hằng vào vai chính Chị chị em em, nhà sản xuất Will Vũ bật mí: “Chính xác thì tôi mất hơn 3 tháng để thuyết phục Thanh Hằng. Nhưng bản thân tôi thấy điều đó là xứng đáng và rất công bằng. Vì cô ấy là ngôi sao lớn, nên rất kỹ trong việc chọn dự án phim. Và điều đó cũng giúp tôi an tâm rằng cô ấy là người làm việc chuyên nghiệp”.
Song, phía đơn vị này cũng bày tỏ sự khó khăn khi dành thời gian thuyết phục nữ diễn viên: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian, công sức để thuyết phục Thanh Hằng. Tất cả mọi yếu tố liên quan trực tiếp và gián tiếp đến bộ phim như: kịch bản, ê-kíp, chiến lược phát hành, kế hoạch sản xuất, kế hoạch casting, định hướng của nhà sản xuất... tôi đều mang ra để phân tích và thuyết phục”.
Ngoài ra, nhà sản xuất Will Vũ cũng cho biết anh đã dành nhiều tâm huyết để phân tích và dự đoán tính khả thi của dự án điện ảnh lần này nhằm đảm bảo sự tin tưởng cho diễn viên phim Mỹ nhân kế. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết yếu tố cảnh nóng là một trong những rào cản lớn nhất khiến Thanh Hằng do dự.
Nhà sản xuất Will Vũ (thứ 2 từ trái sang) cùng dàn diễn viên Chị chị em em. Ảnh: NVCC

Nhà sản xuất Will Vũ (thứ 2 từ trái sang) cùng dàn diễn viên Chị chị em em

Ảnh: NVCC

Cụ thể, nhà sản xuất Chị chị em em cho biết: “Trong phim, thông qua tình dục, tình yêu sẽ được kết tinh, kết nối nhưng cũng có thể nó chính là điểm khởi đầu cho sự rạn nứt. Vì tính nghệ thuật này mà bộ ba Thanh Hằng, Lãnh Thanh, Chi Pu đã quyết định nhận dự án cùng lời hứa sẽ cố gắng hết mình vì những cảnh nóng táo bạo nhất. Tuy nhiên, để thuyết phục các ngôi sao nhận vai, thì tính nghệ thuật cũng chưa phải là tất cả mà còn nhiều lý do khác nữa”.
Được biết, vai Thiên Kim trong Chị chị em em là dự án được nhà sản xuất Will Vũ “đo ni đóng giày” cho giám khảo The Face. Anh cho biết: “Tôi gần như đo ni đóng giày cho Thanh Hằng ở giai đoạn phát triển kịch bản. Thú thật tôi đã rất muốn hình dung Thanh Hằng làm nàng thơ trong việc tìm cảm hứng nhưng tôi không chắc và cũng không bám theo ý này vì không chắc sẽ mời được Thanh Hằng tham gia dự án, cô ấy rất kén chọn kịch bản”.
Chia sẻ về bước tiến mới trong phong cách diễn xuất, Thanh Hằng tiết lộ với Thanh Niên: “Lần đầu chính tôi “lột sạch” trên màn ảnh rộng. Lần đầu tôi chạm môi một người phụ nữ. Vai diễn tâm lý khó nhất từ trước đến nay, nếu lệch đi một chút mọi thứ trở nên tầm thường. Nhiều người bảo tôi dũng cảm nhận vai diễn này và tôi đã hoàn thành vai Thiên Kim trong Chị chị em em rất tốt. Tôi hài lòng!”.
Song, đóng góp vào thành công từ vai diễn của Thanh Hằng, phía nhà sản xuất khẳng định đạo diễn Kathy Uyên là một trong những nhân tố đặc biệt. Theo đó, nhà sản xuất Will Vũ cho hay: “Mặc dù là đạo diễn mới không nhiều kinh nghiệm, nhưng đổi lại Kathy lại có rất nhiều ý tưởng sáng tạo rất tốt và đặc biệt là khả năng hướng dẫn diễn viên. Cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện được những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao”.
Thanh Hằng cùng Chi Pu hoá thân trong Chị chị em em. Ảnh: NVCC

Thanh Hằng cùng Chi Pu hóa thân trong Chị chị em em

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, anh còn bộc bạch: “Những phân cảnh rất khó thể hiện sự giằng xé nội tâm hay bi thương tuyệt vọng lẫn phẫn uất của nhân vật, đều được Thanh Hằng và Chi Pu diễn xuất cực kỳ xuất thần nhờ công sức lớn của Kathy”.
Chị chị em em phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Kathy Uyên. Phim theo chân Thiên Kim (Thanh Hằng thủ vai), một tiểu thư đài các, sống trong nhung lụa với gia thế khủng. Tuy nhiên, với tư chất thông minh, cô quyết định theo đuổi hướng đi của riêng mình là thành lập một chương trình phát thanh thay vì kế nghiệp gia đình.
Trong một lần lên sóng, Thiên Kim tình cờ biết được hoàn cảnh khó khăn của Bảo Nhi (Chi Pu đảm nhận) khi là trẻ mồ côi lại đang mang thai. Động lòng thương người, Thiên Kim quyết định cưu mang Bảo Nhi về nhà. Từ đây, mối quan hệ tay ba giữa cô, Bảo Nhi và người chồng (Lãnh Thanh đóng) cuốn theo những sự kiện đáng sợ khó lý giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.