Nhà sản xuất 'Lục Vân Tiên' tiết lộ chi mạnh mua 'Lạc trôi' làm nhạc phim

02/02/2017 18:56 GMT+7

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu , ca khúc Lạc trôi do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày đã được chủ nhân đồng ý bán lại để làm nhạc phim.

Sau khi ra mắt vào dịp tết Đinh Dậu 2017, chỉ trong vòng một tuần, bộ phim Lục Vân Tiên đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ khi ca khúc Lạc trôi làm mưa làm gió thời gian qua cũng xuất hiện trong bộ phim này.
Theo tiết lộ từ chính nhà sản xuất, khi phim đã hoàn thành gần 90% và chuẩn bị cho ra rạp thì sự xuất hiện của ca khúc Lạc trôi do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày đã khiến họ nảy ra ý tưởng đưa ca khúc này trở thành nhạc phim. "Lần đầu tiên nghe ca khúc Lạc trôi, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc với Sơn Tùng M-TP. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã gật đầu đồng ý với sự kết hợp này", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Mặc dù từ chối tiết lộ về số tiền mà Sơn Tùng M-TP đã đưa ra để bộ phim được sử dụng ca khúc Lạc trôi nhưng nhà sản xuất cho biết đây chắc chắn không phải là con số nhỏ. Bên cạnh đó, mới đây, phía sản xuất cũng tung ra video nhạc phim với những cảnh quay hoành tráng, trích từ phim Lục Vân Tiên trên nền ca khúc Lạc trôi.
Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm nhận vị trí đạo diễn. Phim tái hiện hình tượng Lục Vân Tiên (Andy Long thủ vai) trong tác phẩm của cụ Nguyễn Đình Chiểu nhưng không lấy bối cảnh thời xưa mà kết hợp với yếu giả tưởng, nhân vật chính đến thời hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.