Nhà sản xuất phim 'Thiên đường' có Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ vỡ nợ?

03/12/2018 09:49 GMT+7

Theo một số thành viên trong đoàn phim Thiên đường , nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân có dấu hiệu đuối vốn, nợ tiền diễn viên và các tổ chức năng trên phim trường, khiến toàn bộ ê-kíp giải tán khi dự án mới chỉ thực hiện được 70%.

Trong đó, ê-kíp của nam diễn viên Han Jae Suk vô cùng bức xúc khi không thể về Hàn Quốc đúng lịch trình chỉ vì nhà sản xuất phim Thiên đường nợ tiền khách sạn lưu trú ở Đà Lạt. Hiện tại phim cũng chưa quay xong như kế hoạch do sự tắc trách của phía Việt Nam.
Theo chia sẻ trước đó tại họp báo, lịch trình quay dự án Việt - Hàn bắt đầu từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11.2018. Tài tử Giày thủy tinh cũng đã đến Việt Nam và có cuộc họp báo với truyền thông giới thiệu dự án hôm 8.10. Thế nhưng khi đã rã đoàn, đoàn Hàn Quốc gồm nam diễn viên sinh năm 1973, quản lý Yang Gilmo, đạo diễn Park Hee Jun và DOP Choi Dug Gyu không thể trở về nước ngay. Nguyên nhân là do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân nợ tiền một khách sạn tại Đà Lạt gần 500 triệu đồng. Đến ngày 26.11, khi sự việc tạm thỏa thuận xong, nam tài tử mới có thể rời khỏi Việt Nam.
Hình ảnh do một thành viên trong ê-kíp chia sẻ tài tử Han Jae Suk đã phải rời Việt Nam khi dự án chưa hoàn thành Ảnh chụp màn hình
Thiên đường được cho là dự án có kinh phí lên đến 26 tỉ đồng, quy tụ dàn diễn viên gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị... Theo một số thành viên trong đoàn, nhà sản xuất liên tục nợ tiền của các ê-kíp thực hiện, bao gồm cát-sê diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác, dẫn đến đoàn phim Thiên đường 5-7 lần bị rã đoàn, nhân viên bỏ về trước khi hoàn thành phim.
Hiện dự án chỉ quay được khoảng 70%, trong đó nam chính Han Jae Suk dù vô cùng tận tâm với dự án và làm việc hết sức chuyên nghiệp, cũng đành phải ra về. Một trợ lý trường quay cho biết nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân ứng xử thiếu trân trọng với ê-kíp Hàn Quốc. Phía khách sạn Đà Lạt cũng đã có biên bản ghi nhận sự việc nợ tiền lưu trú, khiến đoàn Hàn Quốc bao gồm Han Jae Suk phải ở lại nhiều ngày sau khi rã đoàn có chữ ký của bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.
Được biết hiện tại nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn còn nợ tiền ê-kíp diễn viên. Một phần phục trang và đạo cụ bị các bên tạm giữ chờ thanh toán. Hiện chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với nhà sản xuất để làm rõ thông tin về việc rã đoàn dự án Thiên đường.
Tài tử Han Jae Suk qua Việt Nam đóng phim Thiên đường, dự án lần đầu tiên của anh tại Việt Nam. Ngôi sao Giày thủy tinh từng bày tỏ anh đến đây vì quý mến fan Việt và hào hứng xen lẫn tò mò khi biết có diễn viên Lý Nhã Kỳ góp mặt cùng. Tuy nhiên việc tài tử chịu nhiều ấm ức đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường điện ảnh trong nước cũng như mối quan hệ với điện ảnh nước ngoài trong bối cảnh diễn viên nam chính và đạo diễn của bộ phim là người Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.