Nhà thiết kế đầu tiên làm đám cưới đồng tính tại Việt Nam

22/01/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Đám cưới lãng mạn ngoài biển của Adrian Anh Tuấn sẽ có sự tham dự của nhiều sao Việt.

(iHay) Đám cưới lãng mạn ngoài biển của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ có sự tham dự của nhiều sao Việt như Trương Tri Trúc Diễm, Thùy Dung, Tuyết Lan…

>> Diễn viên 'The Hobbit' kết hôn với người tình đồng tính trẻ
>> Chế Đình Cường hát cho người đồng tính trong album Acoustic


Bộ ảnh cưới lãng mạn, tinh tế của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn - Ảnh: Tang Tang/FBNV

Sau một thời gian tìm hiểu và gắn bó, Adrian Anh Tuấn quyết định tiến tới một dấu mốc ý nghĩa cùng doanh nhân Sơn Đoàn vào ngày 23.1. Đám cưới được tổ chức tại một resort ở Nha Trang theo phong cách tiệc ngoài trời. Được biết, đây là lễ cưới đồng tính đầu tiên của một nhà thiết kế Việt.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Tang Tang, cũng là người thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo cho nhà thiết kế trẻ đã chia sẻ dòng thư khá xúc động. Trong đó anh viết: “Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền hốt hoảng lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết... Với mẹ, con sống thế nào mà cuộc sống được vui, được theo ý mình đó là điều quan trọng nhất với mẹ. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao vĩ đại hết. Tụi con vui là mẹ vui...". Dòng chia sẻ này nhận được khá nhiều bình luận và yêu thích của bạn bè.

Chia sẻ cùng iHay.vn, nhà thiết kế của Vietnam International Fashion Week 2014 cho biết sẽ công bố nhiều hình ảnh sau tiệc cưới, còn giờ thì anh chỉ muốn mọi thứ riêng tư. Với những sao Việt đang chuẩn bị đến Nha Trang tham dự, Adrian Anh Tuấn cho biết đó chỉ các bạn thân thật sự chứ không phải mời các "sao" để gây chú ý.

Nguyễn Phạm Anh Tuấn, hay Adrian Anh Tuấn, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, tốt nghiệp học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Thái Lan. Sau khi tích lũy kinh nghiệm làm việc từ một số hãng thời trang, năm 2007, Adrian Anh Tuấn thành lập nhãn hiệu riêng và hiện là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp được chú ý. Dòng trang phục dạ hội của Adiran Anh Tuấn được rất nhiều ngôi sao yêu thích và tin tưởng như Hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm, Thùy Dung, Ngô Thanh Vân...

Được biết, Luật Hôn nhân và gia đình từ năm 2000 cấm kết hôn giữa những người đồng giới nhưng đến ngày 1.1.2015, Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi đã bỏ quy định này. Theo đó, việc kết hôn, tổ chức đám cưới giữa các cặp đôi đồng tính sẽ không bị xử phạt nhưng sẽ không được pháp luật bảo vệ khi có tranh chấp xảy ra.

Anh Tài

>> Lâm Vinh Hải nổi da gà trong cảnh nóng ‘đồng tính’
>> Lê Hoàng không đồng tình với phần thi ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
>> Clip đám cưới đồng tính xôn xao thôn nhỏ ở Quảng Bình
>> Khỏa thân tập thể chơi khúc côn cầu chống kỳ thị đồng tính
>> Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị điều tra vì hiếp dâm đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.