Nhà thiết kế đồng tính trần tình việc không giành 'gà' sau Vietnam’s Next Top Model

15/10/2015 12:40 GMT+7

(TNO) Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 khẳng định sẽ không chọn bất cứ người mẫu nào từ cuộc thi để lăng-xê hoặc trình diễn cho riêng thương hiệu của mình.

(TNO) Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 khẳng định sẽ không chọn bất cứ người mẫu nào từ cuộc thi để lăng-xê hoặc trình diễn cho riêng thương hiệu của mình.

Adrian Anh Tuấn sẽ kết hợp với Tuyết Lan cho lần trở lại tại Vietnam International Fashion Week - Ảnh: NVCCAdrian Anh Tuấn sẽ kết hợp với Tuyết Lan cho lần trở lại tại Vietnam International Fashion Week - Ảnh: NVCC
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn là một trong “bộ ba quyền lực” của Người mẫu Việt Nam mùa 6 nhưng anh không hề có ý định “o bế” chân dài nào từ cuộc thi, kể cả quán quân Hương Ly. Mặc dù có khoảng thời gian dài gắn bó và có thiện cảm với vài thí sinh nhưng với nhà thiết kế này, nhận “gà cưng” nghĩa là đang hại người mẫu hơn là giúp họ thăng tiến hơn trong sự nghiệp.
“Có thể một người mẫu nào đó sẽ hợp với phong cách thương hiệu của tôi trong 1 hoặc 2 năm nhưng sau đó sẽ như thế nào? Hơn nữa, tôi nghĩ rằng một thí sinh bước ra từ cuộc thi và bắt đầu tự bước đi trên con đường của mình, trải qua nhiều va chạm, tiếp xúc với nhiều người trong môi trường làm việc mới có thể bay cao, bay xa hơn”, Adrian Anh Tuấn nói về lý do âm thầm hỗ trợ cho các thí sinh thay vì chỉ nhận và luyện “gà cưng” cho riêng thương hiệu của anh.
Việc phản bác nhà thiết kế “lăng-xê” độc quyền một chân dài là dịp hiếm hoi anh bày tỏ quan điểm mạnh mẽ, bất chấp suy nghĩ của mình mâu thuẫn với cách làm của nhiều đồng nghiệp xung quanh.
Adrian Anh Tuấn không muốn hủy diệt tương lai của “nàng thơ” vì hai chữ “độc quyền” - Ảnh: NVCC
Adrian Anh Tuấn khẳng định thêm: “Trong quá trình làm việc, tôi cảm mến nhiều bạn trẻ, họ có ước mơ, nhiệt huyết và sống vô tư, mang đến cho tôi có thêm nhiều cảm xúc sáng tạo. Nhưng chính vì thế, tôi càng không muốn o ép những niềm hi vọng đi theo một khuôn mẫu nhất định, hãy để họ tự do, phát huy hết năng lực của bản thân và nhận ra mình hợp với ai hơn. Tôi không muốn hủy diệt nàng thơ của lòng mình”.
Thực tế, nhà thiết kế sáng lập thương hiệu Valenciani cũng không gắn các sáng tạo của mình với một chân dài nhất định. Thay vào đó, anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết với rất nhiều chân dài nổi tiếng như Tuyết Lan, Diễm Hương, Trúc Diễm, Thanh Trúc… và lần lượt mời họ làm “nàng thơ” ở các bộ sưu tập, cũng như góp mặt ở những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình. Đám cưới của Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn vừa rồi, Tuyết Lan và Trúc Diễm cũng góp mặt trong vai trò phù dâu.
Nhân dịp giới thiệu bộ sưu tập All the Lovers vào ngày 17.10 thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, Adrian Anh Tuấn đã mời Tuyết Lan - Á quân Vietnam’s Next top Model năm đầu tiên xuất hiện trên poster. Để phù hợp với lịch làm việc của cô bạn, Adrian Anh Tuấn đã tổ chức buổi chụp ảnh tại Mỹ, vì Tuyết Lan đang sống và việc ở đây.
All the Lovers là bộ sưu tập Thu - Đông sẽ gồm 30 thiết kế dành tặng những người đang yêu và sẽ yêu, và đi cùng với tình yêu là sự ham muốn về thể xác, một để tài khá nhạy cảm nhưng luôn là một phần không thể thiếu của mỗi người...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.