Nhà thiết kế gốc Việt chia sẻ về show thời trang đầu tiên diễn tại Oscar

09/03/2018 10:00 GMT+7

Patrick Phạm là nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được mời để giới thiệu bộ sưu tập chính thức tại Lễ trao giải danh giá Oscar. Vedette của anh là Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Đến với sự kiện thời trang Hollywood Tribute Awards Gala & Haute Couture Fashion Show ngày 4.3 (giờ địa phương), nhà thiết kế sống tại Pháp đã trình diễn bộ sưu tập Good Time Life - Ready To Wear. Gala nhằm vinh danh các thành viên của ngành công nghiệp giải trí quốc tế có ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật gồm điện ảnh, thời trang...
Năm nay Hollywood Tribute Awards vinh danh đạo diễn Paul Haggis (Million Dollar Baby), siêu mẫu Paulina Poriskova, Kate Upton, Cindy Crawford...
Sự kiện thời trang diễn ra trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar lần thứ 90, tại khách sạn Andaz Hyatt, West Hollywood
Theo tiết lộ của Patrick Phạm, xuất hiện trong một sự kiện đẳng cấp Night of 100 Stars là dàn khách mời Hollywood hạng A. Vì thế, việc chọn mẫu cho đêm diễn phải tuân theo tiêu chí quốc tế của nhà tổ chức.
Điều bất ngờ, Patrick Phạm chọn Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, người đẹp Việt duy nhất tham dự đêm diễn. Nói về lý do chọn Lê Âu Ngân Anh chứ không phải một tên tuổi kỳ cựu của làng mẫu, cũng là người đẹp gây xôn xao khi vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương, Patrick Phạm cho hay Ngân Anh sở hữu vóc dáng lý tưởng và thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp là một lợi thế rất lớn khi tham gia trình diễn trên sân khấu quốc tế.
Lê Âu Ngân Anh bên một người mẫu ngoại quốc
Tại sự kiện, Ngân Anh mặc hai thiết kế là vest trắng và sơ-mi đồng phối váy xanh, tạo điểm nhấn giữa dàn chân dài quốc tế. Là người mẫu duy nhất của Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh tự tin khi trình diễn các thiết kế mà Patrick Phạm "đo ni đóng giày".
Theo nhà thiết kế lai hai dòng máu Việt - Pháp, Ngân Anh sở hữu vóc dáng lý tưởng và thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp
Đây là một lợi thế rất lớn khi tham gia trình diễn trên sân khấu quốc tế
Các thiết kế được lấy cảm hứng từ tượng vàng Oscar, với tông màu chủ đạo là vàng đồng
Patrick Phạm mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt. Thành danh tại châu Âu với những thiết kế Haute Couter đẳng cấp và từng góp mặt tại nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng như Paris Fashion Week, New York Fashion Week… Patrick Phạm quyết định thời gian tới sẽ trở về Việt Nam “cống hiến”. Anh cho rằng “mảnh đất nào cũng có những điều thú vị riêng của nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.