Nha Trang 'cháy' hết mình với minishow Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon

06/02/2015 05:00 GMT+7

Tối 25.1 tại Nhà thi đấu đa năng, thành phố Nha Trang, không khí 'nóng' hơn bao giờ hết chào đón chuyến xe Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Tối 25.1 tại Nhà thi đấu đa năng, thành phố Nha Trang, không khí “nóng” hơn bao giờ hết chào đón chuyến xe Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Ngay từ những phút bắt đầu, Nhà thi đấu đa năng đã tràn ngập không khí hứng khởi với những trò chơi thú vị và sôi động. Các trò chơi thi hứng bia, chém hoa quả, thi nhảy hiện đại đều diễn ra hết sức sôi nổi với sự hào hứng của người tham dự.
Ấn tượng nhất là khi những vị khách may mắn được mời lên sân khấu, nhận quà tặng thùng bia 333 từ bạn bè phương xa của mình gửi tới qua chương trình. Bên cạnh việc tổ chức trao quà trực tiếp tại minishow, Bia Saigon 333 còn trao tới tận tay những khách hàng đã được bạn bè đăng ký gửi tặng tại Nha Trang.
Khán giả Nha Trang cũng rất hào hứng giao lưu cùng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và say mê hòa vào giai điệu dịu dàng của những ca khúc quen thuộc như “Nơi tình yêu bắt đâù”, “Để em rời xa”…
 
Chuyến xe Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon sẽ tiếp tục hành trình kết nối bạn bè tại Buôn Ma Thuột (28.1), Bình Định (1.2) Nghệ An (6.2) Quảng Ninh (7.2) và Hà Nội (14.2). Vẫn còn hàng ngàn thùng bia để các bạn gửi tặng bạn bè trên khắp mọi miền Tổ quốc. Mọi thông xin liên hệ website: http://quatangtinhtuy.com.vn hoặc hotline 04.35.33.24.77 / 0988.364.014 để được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.