Nhạc kịch 'The secret garden' lần đầu công diễn tại Việt Nam

29/10/2016 07:36 GMT+7

Đây là nhạc kịch cộng đồng, với các diễn viên (là người VN lẫn nước ngoài sinh sống tại VN) được Sân khấu Soul Live Project (TP.HCM) tuyển chọn theo tiêu chí: có khả năng diễn xuất, thanh nhạc, tiếng Anh.

Ca - nhạc sĩ Thanh Bùi đã mua bản quyền vở nhạc kịch để dựng lại nguyên bản tiếng Anh tác phẩm này giới thiệu trên Sân khấu Soul Live Project.
Sau hơn 2 tháng tập luyện, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Brian Riedlinger (Giám đốc nghệ thuật dàn hợp xướng và giao hưởng quốc tế TP.HCM), chỉ huy dàn nhạc Ian Alexander, trợ lý đạo diễn Nguyễn Đỗ Anh Tuấn (tốt nghiệp xuất sắc cử nhân âm nhạc, ĐH Berklee, Boston, Mỹ), vở diễn sẽ ra mắt khán giả.
Có 5 suất diễn vào các ngày: 4, 5, 6, 11, 12.11 tại Sân khấu Soul Live Project, 214 - 216 Pasteur, Q.3, TP.HCM. Hiện suất diễn đầu tiên đã bán hết vé.
The secret garden kể về Mary Lennox, một cô gái trẻ người Anh sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, lúc bấy giờ là thuộc địa của Anh. Mồ côi sau trận dịch tả bùng phát, Mary được đưa ra khỏi Ấn Độ và chuyển đến Yorkshire (Anh) sống cùng những người họ hàng cô chưa bao giờ gặp mặt. Từ đây, cô cùng người bạn làm vườn đã khám phá những bí ẩn của khu vườn...
Mang thông điệp về tình yêu thương, sự tha thứ và hành trình đổi mới để đến với những tháng ngày tràn đầy sức sống hơn, The secret garden còn để lại câu chuyện ý nghĩa hơn khi toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé và tài trợ sẽ được chuyển đến Tổ chức từ thiện Saigon Children's Charity nhằm giúp đỡ các trẻ em VN có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.