Nhạc sĩ Dương Cầm thất vọng sau khi ghi hình 'Sao đại chiến'

14/11/2017 17:48 GMT+7

'Nhận lời tham gia chương trình âm nhạc này tôi cũng thấy có chút thiệt thòi rồi. Ghi hình tập 1 xong tôi còn thất vọng hơn vì nghĩ rằng tác phẩm mình xuất sắc vậy nhưng lại nhận điểm số quá thấp', nhạc sĩ Dương Cầm bày tỏ.

Dù vậy, nhạc sĩ của những ca khúc được yêu thích: Mong anh về, Biển và ánh trăng, Trả lại cho em… cũng tự tin nói rằng việc khán giả đón nhận hay không, đón nhận ra sao, đó chính là bài toán mà cặp đôi nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ phía Bắc vào Nam “chinh chiến” trên sàn đấu Sao đại chiến như anh và Dương Hoàng Yến phải cố gắng tìm lời giải.
“Nhận điểm số thấp, tôi từng nghĩ mình có nên thay đổi để có kết quả tốt hơn? Nhưng rồi tôi quyết định bảo vệ quan điểm: mang sự nghiêm túc trong âm nhạc của mình đến cuộc chơi này”, Dương Cầm chia sẻ.
Theo đó, bằng khả năng sáng tạo trong cả âm nhạc và phong cách trình diễn trên sân khấu, anh và Dương Hoàng Yến cùng tranh tài với 7 cặp đôi nhà sản xuất - ca sĩ: Only C - Miu Lê, Phạm Hải Âu - Vũ Thảo My, Phúc Bồ - Hà Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn, Đỗ Hiếu - Ái Phương, Slim V - Trọng Hiếu, Nguyễn Dân - nhóm MTV trên sân khấu của Sao đại chiến, phát sóng từ ngày 17.11.
Sao đại chiến là chương trình truyền hình thực tế được mua định dạng từ Celebrity Battle với bản quyền của Israel. Tại Việt Nam, trừ các ca khúc thuộc thể loại EDM, tất cả các ca sĩ, nhóm nhạc sẽ biểu diễn trực tiếp với ban nhạc do nhạc sĩ Thanh Tâm đảm trách.
Nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của chương trình, chia sẻ: “Đây là nơi để công chúng thấy rõ hành trình ra đời một bản nhạc từ giá nhạc, hòa âm, sản xuất…, vai trò của nhà sản xuất sau sự thành công của một bản hit, một ca sĩ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.