Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm đạo diễn âm nhạc Lễ trao giải Cống hiến

18/04/2017 17:28 GMT+7

Sáng 18.4, gần 100 phóng viên văn hóa nghệ thuật tại TP.HCM và Hà Nội đã tham gia bầu chọn Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 12 - năm 2017.

9 hạng mục trong danh sách đề cử giải thưởng năm nay gồm: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.
Trong đó, Chương trình của năm vượt số lượng so với các hạng mục với 7 đề cử: Bốn mùa trong em (Nguyễn Ngọc Anh), Đôi bàn tay thắp lửa (Bức Tường), Funring Day 2016 (Noo Phước Thịnh), It's Show Time (Đông Nhi), Love Song (Hồ Ngọc Hà), Nâu nóng (Hà Anh Tuấn), Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương).
Năm nay, bên cạnh những tên tuổi đã đạt được những thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc như: nhạc sĩ Phó Đức Phương, Trần Mạnh Tuấn, Quốc Trung, Hồng Kiên, ca sĩ Hà Trần, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn…, lực lượng nghệ sĩ trẻ trở nên “áp đảo” ở các hạng mục đề cử.
Có thể kể đến những cái tên quen thuộc trong giới trẻ như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, nhóm 365, Đinh Hương, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Subin Hoàng Sơn hay những gương mặt mới như Lê Thiện Hiếu (sáng tác và thể hiện ca khúc Ông bà anh), Hoàng Rob (nghệ sĩ violin đầu tiên làm liveshow), Trương Thảo Nhi (sáng tác và thể hiện Tự sự tuổi 25)…
Tổng đạo diễn của chương trình lễ trao giải là đạo diễn Hoàng Trọng Thanh trong khi đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Giám khảo X-Factor cho biết mỗi tiết mục được chọn từ các đề cử để biểu diễn vẫn giữ nét vốn có của nó nhưng được hỗ trợ về phối khí, dàn dựng âm nhạc để tăng thêm hiệu quả về cảm xúc. Và như nhiều năm gần đây, bài hát quen thuộc với lễ trao giải âm nhạc Cống hiến - Tháng Tư về của nhạc sĩ Dương Thụ sẽ được làm mới trong chương trình.
Lễ trao giải có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sobin Hoàng Sơn..., diễn ra vào tối 25.4 tại Nhà hát TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.