Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sụt 6 kg vì lo cho liveshow cuối đời

11/05/2015 16:40 GMT+7

(TNO) Mặc dù bị sụt 6 kg do việc điều trị bệnh và lo lắng cho liveshow sắp tới, nhưng mỗi ngày nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đều tập luyện đều đặn. Với ông, tiếng dương cầm chính là 'liều thuốc' tốt nhất cho sức khỏe.

(TNO) Mặc dù bị sụt 6 kg do việc điều trị bệnh và lo lắng cho liveshow sắp tới, nhưng mỗi ngày nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đều tập luyện đều đặn. Với ông, tiếng dương cầm chính là “liều thuốc” tốt nhất cho sức khỏe.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ông sẽ làm những gì tuyệt vời nhất cho đêm nhạc sắp tới

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết sẽ cống hiến cho khán giả Thủ đô một đêm nhạc trọn vẹn, một đêm nhạc mà ông gửi gắm vào đó tất cả những tâm tư còn giấu kín. Trao đổi với chúng tôi nhạc sĩ nhiều lần nhắc lại, ông linh cảm đây là liveshow cuối cùng của mình, thế nên ông sẽ làm những gì tuyệt vời nhất cho đêm nhạc.

Không chỉ vậy, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng cho biết gửi gắm rất nhiều niềm tin vào các nghệ sĩ tham gia chương trình như Lê Hiếu, Đức Long, Ngọc Ánh Kim, Ngọc Châm, Minh Thu… Đó là những nghệ sĩ từng làm ông khóc khi nghe họ hát, là những người con gái, con trai hát nhạc của ông bằng tất cả trái tim mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sụt 6 kg vì lo cho liveshow cuối đời 4
Nguyễn Hưng và Mỹ An dành khá nhiều thời gian tập luyện cho tiết mục

Do chỉ còn vài ngày nữa là tới đêm liveshow cuối đời mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trông chờ, không ai bảo ai, các nghệ sĩ tham gia đều miệt mài tập luyện để có một đêm diễn toại nguyện. 

Gắn bó với các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từ khi còn trẻ, đặc biệt là ca khúc Không ghi dấu tên tuổi của Nguyễn Hưng, nam ca sĩ cho biết dù nhiều bầu show lên tiếng mời nhưng anh vẫn không quên vị nhạc sĩ của mình và hứa sẽ mang đến màn trình diễn tốt nhất. Cẩn thận hơn, nam ca sĩ đã cùng kiện tướng dancesport Mỹ An đến nhà riêng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để tập ca khúc nổi tiếng của ông Trọn kiếp cô đơn theo đúng ý thích của nhạc sĩ.

Liveshow Kỷ niệm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra vào ngày 16 - 17.5 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.