Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm liveshow miễn phí cho sinh viên

11/10/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa công bố chuỗi liveshow mang tên Nguyễn Văn Chung và những người bạn trình diễn miễn phí qua các trường đại học bắt đầu từ ngày 21.10 này.

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa công bố chuỗi dự án do anh thực hiện vào cuối năm 2012 trong đó có loạt liveshow miễn phí mang tên liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn đi qua các trường đại học bắt đầu từ ngày 21.10 này.

Trong buổi họp báo chiều 11.10, rất đông các ca sĩ, diễn viên đã đến ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với chuỗi liveshow ý nghĩa này.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết đây là chương trình "ước mơ lớn nhất" của anh, mang những sáng tác đã được khán giả yêu mến trong suốt 10 năm qua, đồng thời giới thiệu những ca khúc mới đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là các sinh viên.

 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và doanh nhân Chung Minh trong buổi họp báo chiều 11.11 - Ảnh: Thiên Hương

Chương trình sẽ được tổ chức trước tiên tại bốn trường đại học với lịch cụ thể như sau: Đại học Y dược TP.HCM vào ngày 21.10, Đại học Bách khoa TP.HCM vào ngày 11.11, Đại học Nông lâm vào ngày 2.12 và Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày 23.12.

Đồng thời, chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, tiếp sóng trên đài BTV2, THCT (Truyền hình Cần Thơ) và THVL2 (Truyền hình Vĩnh Long).

Điều đặc biệt là mỗi chương trình sẽ được thực hiện và dàn dựng theo từng chủ đề. Ví dụ chương trình diễn ra tại Đại học Y dược TP.HCM vào ngày 21.10 sẽ có chủ đề tôn vinh người phụ nữ Việt Nam tiêu biểu là những người mẹ. Chương trình tại Đại học Bách khoa TP.HCM vào ngày 11.11 sẽ lấy chủ đề về mái trường, thầy cô và bạn bè.

Tất cả các chương trình đều miễn phí và được đầu tư âm thanh, ánh sáng không thua kém gì liveshow kỷ niệm 10 năm sáng tác - My Memories do Nguyễn Văn Chung thực hiện vào tháng 10.2011.

Nhạc sĩ Nhật ký của mẹ cho biết nếu thành công ngoài mong đợi sẽ xem xét mang liveshow này đến nhiều nơi hơn nữa trong cả nước.

Cũng trong buổi họp báo, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ ngoài việc mang món quà tinh thần đến cho các sinh viên, anh sẽ cùng với công ty Chung Minh Media trao 30 suất học bổng gồm tiền mặt và những phần quà thiết thực cho 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mà vẫn giữ được thành tích học tập tốt tại mỗi trường.

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Nhạc sĩ Diên An: 12 tình khúc cho một người
>> Nhạc sĩ Lư Nhất Vũ ra sách chào mừng Đại hội Đảng
>> Nhạc sĩ Trần Tiến: Ca khúc của tôi không có “mùi” tiền bạc
>> Sao hát đám cưới
>> Cát sê của Quang Lê hát đám cưới “khủng” gấp 5 lần tại Mỹ?
>> Đám cưới 2.000 cặp cô dâu chú rể
>> Sao Việt bật mí về tổ ấm
>> Sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh diều vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.