Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác độc quyền cho con gái nuôi

04/08/2016 14:56 GMT+7

(iHay) Thời gian này, Nguyễn Văn Chung chia sẻ chỉ sáng tác ca khúc độc quyền cho con gái Suri thể hiện.

(iHay) Từ lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã sáng tác nhiều ca khúc dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, thời gian này, anh chia sẻ chỉ sáng tác ca khúc độc quyền cho con gái Suri thể hiện. 

>> Nguyễn Văn Chung kể chuyện bị Hiền Thục đuổi khỏi phòng thu

Suri (5 tuổi) là con gái nuôi của vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - Kim Thanh 
Sau hàng loạt các ca khúc viết về chủ đề tình thân, tình cảm gia đình được đông đảo khán giả yêu thích như: Nhật ký của mẹ, Thư của mẹ, Khi cha già đi, Tết xa... hay dòng nhạc thiếu nhi như Bạn ơi, đừng khóc; Khi mẹ vắng nhà... nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được khán giả ưu ái gọi là "nam nhạc sĩ của gia đình". 
Tiếp tục phát huy thế mạnh này, Nguyễn Văn Chung sáng tác những ca khúc mới như Hôm nay tuổi mới, Vì saoBúp bê Barbie. Tuy nhiên, lần này anh không bán những tác phẩm của mình mà dành tặng riêng cho con gái nuôi Suri. 
Suri vốn là cháu ruột của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, gọi anh bằng cậu. Trước đây, cô bé từng xuất hiện cùng vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - Kim Thanh ở nhiều sự kiện và còn bị nhầm tưởng là con ruột của cặp đôi này. 
Được biết, những sáng tác như Hôm nay tuổi mới, Vì sao và  Búp bê Barbie mang ý nghĩa khá đặc biệt, gắn với nhiều kỷ niệm và thời thơ ấu của Suri. Đây cũng là ba ca khúc đầu tiên của con nuôi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thể hiện trong vai trò ca sĩ. Trước đây, em cũng từng nhiều lần xuất hiện trước ống kính nhưng chỉ đóng minh họa cho giọng hát của bạn bè. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.