Nhạc sĩ Quốc Bảo tham gia 'Câu chuyện âm nhạc'

12/11/2013 07:30 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ trở thành giám đốc âm nhạc trong chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề Ơn diễn ra vào ngày 16.11 tới đây.

(TNO) Nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ trở thành giám đốc âm nhạc trong chương trình Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề Ơn diễn ra vào ngày 16.11 tới đây.

 
Nhạc sĩ Quốc Bảo - Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Câu chuyện âm nhạc': Những cung bậc cảm xúc về Mẹ
>> Ngọt ngào những 'Câu chuyện âm nhạc' về Mẹ

Nối tiếp chuỗi chương trình diễn ra hàng tháng, Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề Ơn sẽ bao gồm những ca khúc ý nghĩa, để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Khác với những chương trình trước, chương trình lần này sẽ có sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Bảo, tác giả của những ca khúc như Cảm ơn một đóa xuân ngời, Còn ta với nồng nàn, Em về tinh khôi… với vai trò giám đốc âm nhạc.

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết dù đã ấp ủ khá nhiều ý tưởng cho chương trình nhưng anh vẫn muốn giữ bí mật đến phút chót để mang đến cho khán giả sự bất ngờ và thích thú.


Cô bé Vũ Đình Tri Giao sẽ góp mặt trong chương trình - Ảnh: Tạ Anh Tùng

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ như: Mỹ Lệ, Nam Khánh, Đoan Trang, Ngọc Tuyền, Đồng Lan, Thái Trinh, Trần Hoàng, Ngân Bình… cùng các khách mời đặc biệt như đạo diễn Lê Hoàng, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu…

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt đặc biệt của cô bé Vũ Đình Tri Giao - giọng ca nhí của Vietnam’s Got Talent 2012 - với một ca khúc tiếng Anh từng được ban nhạc ABBA trình diễn.

Câu chuyện âm nhạc là chương trình do Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16.11 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Câu chuyện âm nhạc' sưởi ấm ngày mưa
>> Quốc Bảo tái ngộ Mai Khôi
>> Đêm nhạc Quốc Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.