Nhạc sĩ Việt Anh mời Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng vào liveshow đầu tiên

02/07/2016 19:48 GMT+7

Sau nhiều năm làm nghề, nhạc sĩ Việt Anh quyết định thực hiện liveshow đầu tiên của mình mang tên Dòng sông lơ đãng . Đêm nhạc quy tụ đông đảo những giọng ca nổi tiếng, gắn bó với các ca khúc của anh suốt nhiều năm qua.

Nhạc sĩ Việt Anh vốn kiệm lời và khá kín tiếng. Cũng bởi thế mà suốt nhiều năm làm nghề, được những người yêu quý nhắc nhở, thúc giục nhưng mãi đến bây giờ, anh mới chịu thực hiện liveshow đầu tiên của mình, nhân dịp kỷ niệm tuổi 40. Anh bảo: "Để có được những khoảnh khắc sống riêng với các ca khúc của chính mình" nên dù kinh phí cũng có hạn nhưng đã quyết thì phải làm cho thật tốt.
"Trước kia, tôi hay ngại xuất hiện trước đám đông lắm, vẫn thích ở hậu trường thôi, nơi đó thích hợp với mình hơn. Sau này khi lập gia đình, có con rồi thì mình lại có cảm giác rằng phải trưởng thành hơn, phải là một ông bố bản lĩnh hơn. Tôi nghĩ mình phải chiến thắng cái sự e ngại để làm những việc cần thiết. Việc xuất hiện trước đám đông, tôi đã phải cần một thời gian khá lâu để có thể làm được điều đấy. Có thể không tốt như những người vốn có được khả năng này nhưng như thế mình đã chiến thắng được bản thân mình", nhạc sĩ Dòng sông lơ đãng chia sẻ.
Nhạc sĩ Việt Anh, tác giả ca khúc 'Dòng sông lơ đãng'
Liveshow của nhạc sĩ Việt Anh sẽ có khoảng 18 ca khúc nổi tiếng được chọn lọc biểu diễn như Những mùa hoa bỏ lại, Đêm nằm mơ phố, Chưa bao giờ, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy… Bên cạnh đó là 3 ca khúc mới chưa từng được công bố gồm Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn Khi gió mùa sang.
Chương trình có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Hoàng Bách, Trung Quân, Quý Bình... Lý giải về việc mời những giọng ca này, nhạc sĩ Việt Anh cho biết: "Thu Phương đã ghi dấu ấn với dòng nhạc Việt Anh, điều này thì mọi người đều nói đến từ lâu. Với Quang Dũng từng hát nhạc của tôi rất nhiều lần trước khi chúng tôi trở thành bạn thân. Với Đàm Vĩnh Hưng, tôi trân trọng cách làm việc của anh ấy, luôn tìm tòi cái mới luôn muốn biến hóa và vượt qua chính bản thân mình".
Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng với sự tham gia của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và ban nhạc Sài Gòn pops ohchestra. Dòng sông lơ đãng sẽ diễn ra duy nhất tối 29.7 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM với giá vé từ 400.000 đồng đến 2.300.000 đồng. 
Nhạc sĩ Việt Anh sinh năm 1976, nổi tiếng từ sớm với những ca khúc nhạc trẻ mang âm hưởng trữ tình, lãng mạn, từng ngự trị top ten Làn sóng xanh một thời gian dài như: Mưa phi trường, Dòng sông lơ đãng, Không còn mùa thu, Những mùa hoa bỏ lại, Chưa bao giờ, Chờ anh em nhé, Đêm nằm mơ phố, Hoa có vàng nơi ấy, Tình yêu tôi hát…
Anh cũng là tác giả của nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như: Hai chúng ta (Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ), Tôi là ai trong em (Taxi em tên gì), Ngày em xa quê (Vòng Eo 56)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.