Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển 'tặng quà' quê nhà

12/02/2017 06:50 GMT+7

Ngày 12.2 là sinh nhật lần thứ 70 của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển (ảnh), cũng là dịp để ông chuẩn bị hoàn thành hai món quà ý nghĩa dành tặng bà con quê nhà (H.Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Món quà đầu tiên, theo nhạc sĩ, là quyển sách mới có tựa Sim và Âm vang cố quận. Sách gồm 20 bút ký mà nhạc sĩ viết trên tờ Thanh Niên tuần san cùng công trình nghiên cứu về thơ ca Bùi Giáng. Sách do UBND H.Duy Xuyên đầu tư tiền in, tác giả hiến tặng nhuận bút, NXB Trẻ đang in với số lượng 10.120 bản để tặng học sinh H.Duy Xuyên. Món quà thứ hai là chương trình nghệ thuật Bài thơ quê lụa gồm 12 bài tình ca của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển do các ca sĩ, nghệ sĩ TP.HCM, Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam thể hiện. Hai hoạt động này sẽ diễn ra đầu tháng 3 và 4.2017 nhằm góp thêm niềm vui và phục vụ nhân dân Quảng Nam trong những ngày lễ lớn.
Hỏi ông tình hình sức khỏe thế nào mà chuẩn bị nhiều hoạt động như thế (chưa kể ông còn bay ra bay vô giữa Quảng Nam và TP.HCM để lo cho các hoạt động này), ông cười: “Tôi đã bước vào tuổi 70 rồi nhưng trời thương nên sức khỏe hiện ổn định và bút lực vẫn còn... sung mãn lắm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.