Nhan sắc biên tập viên thời sự VTV ngày ấy - bây giờ

18/04/2015 16:24 GMT+7

( iHay) Có thể bị ảnh hưởng bởi tuổi tác nhưng họ vẫn là những BTV được khán giả cả nước yêu mến.

(iHay) Sau nhiều năm xuất hiện trên sóng truyền hình thời sự của VTV1, họ có thể chịu nhiều ảnh hưởng của tuổi tác, gương mặt có thể thay đổi nhiều hay ít nhưng họ vẫn là những biên tập viên (BTV) được khán giả cả nước yêu mến.

Nhan sắc BTV thời sự ngày ấy – bây giờ 1
BTV Quang Minh
Quang Minh từng được cho một trong những nam BTV điển trai nhất của VTV1. Anh được khán giả yêu mến đặt biệt danh là "người đàn ông thời sự”. Anh từng khiến không ít fan nữ “xốn xang" bởi phong thái đĩnh đạc, chuẩn mực nhưng cũng rất thiện cảm mỗi khi xuất hiện trong bản tin thời sự 19 giờ hàng ngày trên VTV1. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của anh khiến nhiều người phải ngạc nhiện. Gương mặt BTV Quang Minh già đi trong thấy, da mặt không còn căng mịn, cằm ngấn mỡ và tóc thì đã bạc khá nhiều.
BTV Vân Anh
Nhan sắc BTV thời sự ngày ấy – bây giờ 2
BTV Vân Anh luôn thể hiện là một người hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng người ta vẫn thấy ở cô sự trẻ trung, không thay đổi nhiều so với những ngày đầu xuất hiện trên sóng thời sự của VTV1.
BTV Hoài Anh
Nhan sắc BTV thời sự ngày ấy – bây giờ 3
BTV Hoài Anh là MC nói giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin thời sự 19 giờ của VTV1. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 này nhanh chóng nhận được sự yêu mến nơi khán giả. Nhiều người nhận xét Hoài Anh là nữ BTV sở hữu gương mặt “trẻ mãi không già” và là người có gương mặt ăn hình nhất của VTV.
BTV Diệp Anh
Nhan sắc BTV thời sự ngày ấy – bây giờ 4
Là một trong ba BTV tên Anh xinh đẹp của bản tin thời sự, Diệp Anh dù không nổi bật như chị cả Vân Anh và em gái Nam Bộ - Hoài Anh nhưng cũng có một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Dù rất bận rộn với công việc và gia đình nhưng khán giả luôn nhìn thấy một Diệp Anh vui vẻ, hoạt bát dù trên cương vị là người giữ sóng bản tin thời sự hay người cầm trịch chương trình Vấn đề hôm nay.

Nhật Hạ

>> Biên tập viên Quang Minh của VTV xuống sắc khiến fan nữ hụt hẫng
>> VTC 14 nhận lỗi sau nghi án dàn dựng phóng sự học sinh hút shisha
>> Biên tập viên bị hiểu lầm 'thắt cà vạt ngoài cổ áo' khi dẫn thời sự VTV1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.