Nhan sắc bốc lửa của thí sinh nhỏ tuổi nhất 'Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu'

24/08/2018 09:31 GMT+7

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 là Phạm Hoàng Diễm My, năm nay 22 tuổi. Sinh năm 1996 nhưng cô đã là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Dù nhỏ tuổi nhất nhưng Phạm Hoàng Diễm My là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện danh giá. Cô cao 1,68m với số đo 3 vòng 87-57-93.
Bắt đầu kinh doanh còn khá sớm khi 19 tuổi, Phạm Hoàng Diễm My vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để gây dựng nên thương hiệu cho riêng mình. Đến nay, người đẹp tự tin lo cho gia đình và có thể sắm sửa nhà cửa, xe hơi cùng những món hàng hiệu mà cô yêu thích.
Vòng eo con kiến của người đẹp sinh năm 1996
Đến với Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018, người đẹp Cà Mau muốn khẳng định sự tự tin, bản lĩnh và mong muốn kết bạn với những doanh nhân trong nước cũng như quốc tế. Khi được hỏi về bí quyết để sở hữu số đo bốc lửa ngang ngửa Ngọc Trinh, cô thành thật chia sẻ rằng mình may mắn sở hữu đường cong tự nhiên, ít khi cần phải tập luyện. Tuy vậy, cô vẫn ý thức việc ăn uống khoa học để giữ vòng eo con kiến với số đo 57cm.
Còn khá trẻ thế nhưng Phạm Hoàng Diễm My có những quan điểm khá độc lập, chín chắn. Cô luôn bày tỏ phụ nữ phải cố gắng làm chủ cuộc sống, tự mình kiếm tiền và chăm chút cho sở thích của mình. Về cụm từ "chân dài - đại gia" quen thuộc trong showbiz, người đẹp 22 tuổi cho rằng: “Tôi không muốn đưa ra một quan điểm phiến diện về vấn đề này. Tôi đã tự lập từ rất sớm và biết kiếm tiền từ bé. Tôi nghĩ đại gia hay doanh nhân thì cũng có trái tim và cũng cần tình yêu. Quan trọng giữa hai người họ có hợp nhau hay không thôi”.
Hiện người đẹp đang có mặt tại Đài Loan để tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.