Nhan sắc của nữ diễn viên khiến ông Sơn mê đắm trong 'Về nhà đi con'

26/06/2019 06:07 GMT+7

Khác với hình ảnh tảo tần trong phim, ở ngoài đời, diễn viên Thúy Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng hình thể nóng bỏng.

Về nhà đi con là một trong những dự án phim truyền hình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thời gian qua. Với câu chuyện ý nghĩa cùng diễn xuất ấn tượng, các diễn viên truyền tải thông điệp giá trị về gia đình đến với người xem. Bên cạnh nghệ sĩ Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường…, diễn viên Thúy Hà cũng nhận được sự quan tâm của khán giả bởi vai diễn cô bán hoa đầy khắc khổ.
Trong phim Về nhà đi con, diễn viên Thúy Hà đảm nhận hai vai diễn nhỏ nhưng mang tính chất làm thay đổi mạch phim. Cụ thể, nữ diễn viên hóa thân vào vai người mẹ của ba cô con gái, vì sinh Ánh Dương (Bảo Hân) mà qua đời. Sau đó, cô trở lại với vai diễn Hạnh, một cô bán hoa đầy khắc khổ được ông Sơn đem lòng yêu mến vì sở hữu vẻ ngoài giống với người vợ quá cố của mình. Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi Anh Thư (Bảo Thanh) vì không ủng hộ bố theo người mới nên “mắng thẳng mặt" Hạnh, sau đó bất ngờ khi gặp lại hình ảnh của mẹ trong cô. Sau này dù được con gái ông Sơn ủng hộ, nhưng chính sự cố cũ khiến bà Hạnh dè dặt khi làm bạn với người đàn ông này. 

Hình ảnh của nghệ sĩ Thúy Hà trong phim

Ảnh: FBNV

Dù là vai diễn nhỏ nhưng được Thúy Hà hoàn thành trọn vẹn, truyền tải cảm xúc đến người xem

Ảnh: FBNV

Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng không ít khán giả công nhận rằng diễn viên Thúy Hà làm rất tròn vai khi khắc họa được hình ảnh một người phụ nữ tảo tần, cực khổ. Lập tức, thông tin của nữ diễn viên cũng được cộng đồng mạng tìm kiếm. Được biết Thúy Hà sinh năm 1978, là diễn viên gạo cội của Nhà hát Kịch Hà Nội. Trước khi ghi dấu ấn với Về nhà đi con, diễn viên từng tham gia Bến không chồng rồi tạm gác hoạt động nghệ thuật để chăm lo gia đình. Sau này, cô trở lại với Những cô gái trong thành phố…

Nghệ sĩ Thúy Hà trẻ trung ngoài phim trường, chụp ảnh cùng Bảo Hân

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên gây bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp ngoài đời thực

Ảnh: FBNV

Thúy Hà khoe hình thể săn chắc ở tuổi 41

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên sở hữu phong cách thời trang trẻ trung

Ảnh: FBNV

Khác với hình ảnh tảo tần trong phim, diễn viên Thúy Hà khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ ngoài đời thực. Ở tuổi 41, nữ diễn viên vẫn ghi điểm bởi làn da căng mịn, vẻ ngoài trẻ trung và độ nhí nhảnh trên phim trường. Trong một bức ảnh chụp ngoài biển được cô đăng tải trên trang cá nhân, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước vóc dáng săn chắc, nóng bỏng của cô. Được biết, để có được hình thể đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên dành thời gian tập luyện yoga và áp dụng chế độ ăn uống khoa học.
Bên cạnh đó, diễn viên Về nhà đi con còn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung. Tham gia các sự kiện, nữ diễn viên lựa chọn dài, đầm tôn dáng. Trở về cuộc sống hằng ngày cô giản dị với áo thun, quần jean. Nữ diễn viên cho biết có không ít khán giả ngạc nhiên khi gặp cô ngoài đời thực. “Thậm chí, có người khi gặp tôi ngoài đời còn nói cô này giống diễn viên", Thúy Hà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.