Nhan sắc Hoa hậu Hàn Quốc 2017 bị khán giả chê thậm tệ

08/07/2017 16:07 GMT+7

Không riêng gì tân Hoa hậu mới đăng quang mà hầu hết các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm nay đều nhận nhiều 'gạch đá' từ công chúng trong nước.

Ngày 7.7 tại trung tâm nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc), đêm chung kết Miss Korea 2017 - Hoa hậu Hàn Quốc 2017 đã diễn ra và nhận được nhiều chú ý.
Sự kiện năm nay đánh dấu lần thứ 61 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất xứ kim chi được tổ chức. Đêm chung kết với sự dẫn dắt của Tony An và cựu Hoa hậu Hàn Quốc kiêm diễn viên Oh Hyun Kyung. Vượt qua 32 thí sinh khác, danh hiệu cao quý nhất đã thuộc về Seo Jae Won, năm nay 21 tuổi, đến từ tỉnh Gyeongi. Á hậu 1 được trao cho Jung Da Hye, 21 tuổi và Lee Han Na, 20 tuổi. Bốn cô gái Pi Hyun Ji, Kim Sa Rang, Nam Seung Woo và Lee Soo Yeon nhận vị trí Á hậu 2.
Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2017 có bằng cử nhân múa ba lê từ Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Seo Jae Won có thân hình đáng ngưỡng mộ khi cao 1,75m và nặng 54kg. Ngay sau khi được xướng tên, Seo Jae Won đã bật khóc và gửi lời cảm ơn đến mọi người, đồng thời cũng hứa sẽ nỗ lực hết mình trong nhiệm kỳ của mình.
Tuy nhiên, phản ứng lại trước màn đăng quang đầy cảm xúc của Seo Jae Won là hàng loạt lời chê bai thậm tệ về vẻ ngoài của cô. Phần lớn đều cho rằng cô gái 21 tuổi đã ''dao kéo'' để sở hữu nhan sắc ngày nay, bởi gương mặt của cô bị đánh giá là cứng đờ và thiếu sức sống.
Trên một trang tin lớn xứ kim chi, vô số bình luận bức xúc về nhan sắc của Seo Jae Won: “Thành thật mà nói nhé, nếu cô thắng cuộc thi này thì nên cảm ơn và nêu tên vị bác sĩ cùng công nghệ thẩm mỹ chứ đừng có cảm ơn cha mẹ thôi…”, “Chẳng lẽ tiêu chuẩn về sắc đẹp đã thay đổi rồi sao?”, “Cô ấy thật là xấu”...
Đặc biệt, người xem còn cho biết họ cảm thấy “hoa mắt” bởi dàn thí sinh đều mang gương mặt rất giống nhau. Vì thế, không ít người đã ngao ngán chia sẻ: “Chẳng phải cuộc thi này giống như là đang tuyển chọn gương mặt thẩm mỹ đẹp nhất ư?”, “Cuộc thi thật vô nghĩa”, “Tôi nhìn hình ảnh của Seo Jae Won và nghĩ rằng cô ấy mà thắng ư? Rồi quay sang các thí sinh khác và nhận ra là cô ấy quả là người đẹp nhất tại đó rồi”…
Bên cạnh đó, khoảnh khắc Seo Jae Won đứng cạnh tiền bối Oh Hyun Kyung cũng là đề tài lớn của giới truyền thông và cư dân mạng. Ai nấy đều khẳng định nàng hoa hậu mới đăng quang thua xa đàn chị về mọi điểm. Đồng thời, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 - Honey Lee cũng được nhắc đến cùng lời tán thưởng. “Honey Lee đúng là đẹp nhất… Tất cả những người đăng quang sau cô ấy đều giống như rô bốt sản xuất từ một nhà máy vậy”, một bình luận viết.
Thậm chí, có người còn thẳng thừng tuyên bố: “Tôi cá là những thành viên nhóm nhạc nữ còn đẹp hơn các thí sinh này”. Đây không phải là ý kiến thiếu cơ sở. Vì vào năm 2014, nữ ca sĩ Sooyoung nhóm SNSD trong vai trò MC đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc đã thu hút hầu hết ánh nhìn và gần như lấn át loạt chân dài đứng sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.