Nhan sắc xinh đẹp của mẹ hoa hậu Ngọc Hân

Thành Long
Thành Long
08/08/2019 14:52 GMT+7

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mẹ hoa hậu Ngọc Hân khi nhìn thấy bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hân đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ kèm theo dòng trạng thái xúc động. Đây là bức thư đầu tiên người đẹp gửi đến đấng sinh thành trong suốt 30 năm qua. Trong hành trình khôn lớn của mình, Ngọc Hân may mắn khi có mẹ bên cạnh, gọi điện, chăm sóc khi cô cần. Đối với Hoa hậu Việt Nam 2010, mẹ là người hi sinh để cô có được thành công như hôm nay.
“Thanh xuân của mẹ là ngược xuôi, vất vả nuôi chị em con khôn lớn. Thanh xuân của mẹ là tần tảo chăm chồng, thương con. Thanh xuân của mẹ là nụ cười hạnh phúc khi nhận được món quà nhỏ bé từ đứa con thơ, dù đó chỉ là một bức tranh nguệch ngoạc vẽ về chân dung của mẹ”, cô trải lòng.

Ngọc Hân cho biết cô may mắn khi có mẹ bên cạnh chăm sóc, động viên

Ảnh: FBNV

Ngọc Hân kể ngày còn bé, chứng kiến sự vất vả của mẹ, cô thầm hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để có thể dành tặng mẹ một món quà đắt tiền. Trong dịp Vu lan này, cô gửi tặng mẹ tấm áo lụa mới, là thiết kế riêng của người đẹp dành cho mẹ. “Mẹ luôn là nữ hoàng, một người mẹ tuyệt vời của chị em con. Bao ngôn từ cũng không thể diễn tả được cảm xúc của con lúc này, chỉ mong rằng mẹ luôn khỏe mạnh, là “trợ lý” số một của con. Cảm ơn mẹ, bóng mát đời con. Con yêu mẹ".
Dòng trạng thái của Ngọc Hân nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của hai mẹ con, đồng thời gửi lời chúc mừng đến đấng sinh thành của cô trong dịp lễ Vu lan. Được biết đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1990 khoe hình ảnh của mẹ trên trang cá nhân. Một khán giả khen ngợi: “Hai mẹ con bạn chụp đẹp quá. Tớ nhìn cũng muốn làm theo quá". “Hân viết về mẹ hay quá, chị phải học tập theo", khán giả khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.