Nhân tố bí ẩn: ‘Bi Rain Việt Nam’ khiến giám khảo ‘căng não’

02/05/2016 09:07 GMT+7

(iHay) Sau khi hồi hộp chờ đợi, chàng trai mắt hí Trần Minh Dũng tiếp tục được “bộ tứ” huấn luyện viên cho cơ hội vào vòng trong.

(iHay) Sau khi hồi hộp chờ đợi, chàng trai mắt hí Trần Minh Dũng tiếp tục được “bộ tứ” huấn luyện viên cho cơ hội vào vòng trong.

“Bộ tứ” giám khảo: ca sĩ Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Tập đầu tiên của vòng Tranh đấu chương trình Nhân tố bí ẩn đã lên sóng tối 1.5 trên VTV3. Sáu chiếc ghế đỏ của bảng nam, nữ trên 25 tuổi đã có chủ nhân. Những thí sinh bị loại có thể quay trở lại bằng cách tự quay clip hát cho khán giả bình chọn cứu một người duy nhất của cả 4 bảng thi.
Mở đầu là tiết mục dự thi của thí sinh Phạm Chí Huy, anh thể hiện ấn tượng ca khúc The Big Bang. Với chất giọng dày và chuẩn xác ở những nốt cao, Chí Huy là thí sinh đầu tiên được ngồi lên hàng ghế đỏ. Chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường xuất hiện ngay sau đó mang đến giây phút sâu lắng với ca khúc Cát Bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng Lê Cường thể hiện chưa đủ độ chín của cảm xúc, chị mong chờ ở anh phần thể hiện đong đầy cảm xúc hơn nữa. Thí sinh không nhận được sự đồng ý từ ban giám khảo để đi tiếp.
Thí sinh Trần Thị Phương Nga khoe giọng hát tốt với cách xử lý riêng qua ca khúc Giọt nắng bên thềm. Cô là cái tên tiếp theo bước lên ghế đỏ. Thái Vân Như dự thi ca khúc Tears In Heaven với giọng hát tốt cùng phong thái biểu diễn tự tin giành chiếc ghế đỏ tiếp theo.
Trần Minh Dũng (Bi Rain Việt Nam) hát Nỗi lòng người đi
Thí sinh Hoàng Thị Thanh Thảo đã thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy theo phong cách opera. Với chất giọng cao vút cùng kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn, Thanh Thảo đã thuyết phục được sự đồng ý của các giám khảo.
Adam (Tô Lâm) tiếp tục tạo được ấn tượng với với ca khúc Bang Bang sôi động. Ngoài giọng hát Adam còn phát huy lợi thế của mình qua những động tác trình diễn máu lửa trên sân khấu. Tiết mục của Adam còn khiến khán giả phấn khích khi giám khảo Tùng Dương lên tận sân khấu để tập theo những động tác vũ đạo của Adam. Adam là cái chủ nhân chiếc đó đỏ tiếp theo.
Cuối cùng là phần dự thi của chàng Bi Rain phiên bản Việt - Trần Minh Dũng. Đến với vòng thi này, anh tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với bài hát Nỗi lòng người đi. Tuy vậy, giám khảo Tùng Dương mong muốn được thấy Minh Dũng ở nhiều dòng nhạc khác nhau chứ không chỉ là dòng nhạc hiện tại anh đang thể hiện.
Minh Dũng khiến các giám khảo đắn đo lựa chọn và gọi lại sân khấu Vân Như, Nhật Tân. Với 3 sự đồng ý, Nhật Tân là cái tên đầu tiên an toàn, Minh Dũng là gương mặt được lựa chọn tiếp theo. Như vậy, Vân Như chính thức tạm biệt ghế đỏ.
Kết thúc tập đầu tiên của vòng Tranh đấu, 6 chiếc ghế đã được lựa chọn đó là: Chí Huy, Adam, Thanh Thảo, Phương Nga, Nhật Tân và Minh Dũng. Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 8.5 trên kênh VTV3.
Phạm Chí Huy là thí sinh đầu tiên ngồi lên ghế đỏ
Lê Cường không nhận được sự đồng ý từ ban giám khảo
Thí sinh Phương Nga giành chiếc ghế đỏ tiếp theo
Nhật Tân gây ấn tượng khi vừa đàn vừa hát, tuy nhiên anh vẫn chưa an toàn
Lê Thanh Tùng khoe giọng hát với tone trầm ấn tượng ca khúc Unbreak my heart. Hồ Quỳnh Hương khuyến khích sự sáng tạo trong cách xử lý bài hát này của Thanh Tùng.
Thanh Thảo hát Chờ người nơi ấy và thay thế Thanh Tùng trên ghế đỏ
Adam (Tô Lâm) đầy máu lửa, anh cũng là chủ nhân của một chiếc ghế đỏ
Minh Dũng khiến ban giám khảo cân não lựa chọn
Ban giám khảo gọi lại Vân Như, Nhật Tân. Sau khi suy nghĩ, “bộ tứ” đưa ra quyết định loại Vân Như và giữ lại Nhật Tân, Minh Dũng
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.