Nhân tố bí ẩn: Chàng trai trầm cảm do bị bạo hành gây xúc động

18/04/2016 11:58 GMT+7

(iHay) Thí sinh Trần Nguyên Bảo không chỉ chinh phục ban giám khảo về giọng hát mà câu chuyện của bản thân anh đã khiến “bộ tứ” xúc động.

(iHay) Thí sinh Trần Nguyên Bảo không chỉ chinh phục ban giám khảo về giọng hát mà câu chuyện của bản thân anh đã khiến “bộ tứ” xúc động.

Thí sinh Trần Nguyên Bảo gây xúc động khi kể câu chuyện bị bạo hành và âm nhạc đã giúp anh thoát khỏi đau buồn này
Tập 3 vòng Hội ngộ của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng tối 17.4 trên VTV3. Trong tập này nhiều thí sinh có giọng hát nổi bật tiếp tục được “bộ tứ” giám khảo gồm: ca sĩ Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và Dương Khắc Linh đồng ý cho bước tiếp vào vòng trong.
Gây ấn tượng trong tập này là phần dự thi của thí sinh Trần Nguyên Bảo (Mai Thái Anh) với ca khúc And I’m telling you. Không chỉ gây ấn tượng về giọng hát mà nam thí sinh còn khiến ban giám khảo xúc động với câu chuyện của mình. Trần Nguyên Bảo cho biết anh vốn bị bệnh về tâm lý sau thời gian bị bố nghiện rượu và bạo hành, bạn bè thì xa lánh, trêu chọc. Anh chỉ biết dựa vào âm nhạc để giải tỏa nỗi lòng của mình, đây là liều thuốc giúp anh vượt qua những khó khăn.
Ban giám khảo đồng ý cho Nguyên Bảo bước tiếp vào vòng trong
Một gương mặt gây chú ý khác trong tập 3 là sự xuất hiện của Tô Lâm trong một tên gọi khác là Adam. Tô Lâm từng được khán giả biết đến với hình ảnh một vũ công, biên đạo múa và một diễn viên. Với tên gọi mới, Adam gây bất ngờ với giọng hát khỏe cùng vũ đạo chuyên nghiệp trên đôi giày cao gót. Anh trình diễn liên khúc Xích lô - 5PM và khiến ban giám khảo hài lòng.
Bên cạnh đó phần biểu diễn của thí sinh Nguyễn Đình Nhân với ca khúc Forever and one theo phong cách rock khiến ban giám khảo “phát sốt”. Anh được “bộ tứ” giám khảo đồng loạt cho vào vòng trong.
Gây ấn tượng trong tập này còn có sự xuất hiện của những cái tên khác như: Nhật Tân, Trần Thị Mai, nhóm BBQ, nhóm Dolphins, Phước Lộc, Hoàng Quỳnh Hương, nhóm Thăng Long…
Vũ công Tô Lâm tham gia cuộc thi với tên gọi Adam, anh gây chú ý với giọng hát ấn tượng
Nguyễn Đình Nhân với ca khúc trình diễn sôi động, đầy máu lửa khiến giám khảo thích thú
Thí sinh Trần Thị Mai chinh phục giám khảo với giọng hát đẹp
Nhật Tân tuy chưa thuyết phục được ban giám khảo về giọng hát nhưng anh được cho cơ hội bước tiếp để thử sức ở vòng trong
Nhóm BBQ với ba cô gái mũm mĩm sở hữu giọng hát đầy nội lực đã vào vòng trong
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.