Nhân vật truyện tranh gốc Việt xuất hiện trong 'Guardians of the Galaxy 2'

05/12/2016 20:59 GMT+7

Trailer của 'bom tấn' Guardians of the Galaxy vừa ra mắt đã khiến các tín đồ dòng phim siêu anh hùng hài lòng với những kỹ xảo đẹp mắt và nội dung cốt truyện hứa hẹn sẽ rất vui nhộn.

Hãng phim Marvel vừa trình làng trailer của tác phẩm siêu anh hùng được mong đợi Guardians of the Galaxy Vol.2 (Vệ binh dải ngân hà phần 2). Đây là phần tiếp theo của bộ phim khuynh đảo các phòng vé Bắc Mỹ vào mùa hè 2014.
Trong phần mới nhất này, tác phẩm lấy bối cảnh hai tháng sau những diễn biến của tập đầu tiên. Theo đó, nhóm vệ binh dải ngân hà phải du hành xuyên vũ trụ nhằm tìm kiếm người cha bị thất lạc của lãnh chúa Peter Quill (Chris Pratt thủ vai).
Ngoài Chris Pratt thì Guardians of the Galaxy 2 còn chào đón sự trở lại của hàng loạt diễn viên đã có trong phần cũ như Zoe Saldana trong vai cô gái da xanh Gamora, Bradley Cooper lồng tiếng cho chú chồn Rocket và chàng trai da đỏ Dax (Dave Bautista).
Nhân vật truyện tranh gốc Việt xuất hiện trong 'Guardians of the Galaxy 2' 1
Nữ diễn viên Pom Klementieff trong vai Mantis Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, trailer phim cũng xuất hiện thêm nhân vật mới là nữ siêu anh hùng Mantis, một nhân vật trong bộ truyện tranh của Marvel. Xuất hiện trong phần cuối của trailer, Mantis nắm tay nhân vật lãnh chúa Peter Quill, đọc thấu tâm trí ông và phát hiện ra rằng Peter Quill có tình cảm với cô nàng da xanh Gamora xinh đẹp.
Theo phiên bản truyện thì Mantis là một nữ siêu anh hùng lai hai dòng máu là Việt Nam, Đức và sinh ra ở Huế. Cô bị cha bỏ rơi trong một ngôi đền của người ngoài hành tinh ở Việt Nam lúc còn nhỏ. Lớn lên, cô vừa làm phục vụ trong hộp đêm, vừa học võ. Võ công của cô nàng dần được cải thiện cũng là lúc cô sở hữu được khả năng đọc thấu suy nghĩ người khác.
Nhân vật truyện tranh gốc Việt xuất hiện trong 'Guardians of the Galaxy 2' 2
Cảnh chiến đấu với quái vật của anh chàng da đỏ Dax Ảnh: Chụp màn hình trailer
Nhân vật truyện tranh gốc Việt xuất hiện trong 'Guardians of the Galaxy 2' 3
Vẻ dễ thương của người cây Groot trong hình hài trẻ con Ảnh: Chụp màn hình trailer
Mantis từng có một thời trong biệt đội siêu anh hùng Avengers chung với Captain America, Iron Man. Nhân vật này xếp hạng thứ 99 trong danh sách 100 nữ nhân vật truyện tranh quyến rũ nhất, theo Comics Buyers Guide.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mantis do diễn viên người Pháp Pom Klementieff thủ vai. Người đẹp này từng tham gia diễn xuất trong các phim như Loup (2009), Sleepless Night (2011) và Hacker's Game (2015).
Ngoài Mantis, trailer mới cũng giới thiệu một nhân vật rất thú vị là Groot Con. Đây chính là chàng trai người cây tốt bụng đã bỏ mạng ở tập trước, nay được hồi sinh từ một nhánh cây.
Guardians of the Galaxy Vol.2 tiếp tục do nhà làm phim James Gunn đảm nhận vị trí đạo diễn và biên kịch. Phim sẽ chính thức phát hành vào ngày 5.5.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.