Nhật Kim Anh bị hãm hiếp, tra tấn dã man trong phim mới

09/11/2017 16:39 GMT+7

Không rầm rộ như nhiều phim Việt khác, mới đây, bộ phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ đã chính thức tung teaser trailer khiến người xem 'nghẹt thở' trước những cảnh bạo liệt của nữ chính Nhật Kim Anh .

Mặc dù đã được giới thiệu là thể loại tâm lý tội phạm - hành động nhưng trong teaser trailer Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ, khán giả vẫn không khỏi hồi hộp và bất ngờ khi xem những cảnh đuổi bắt, tra tấn và cả hãm hiếp.
Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến có thể xem là một trong những phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khắc họa về cuộc sống của những người mắc bệnh tâm thần phân liệt, một trong những chứng bệnh đang ngày càng phổ biến hiện nay. Chủ đề "nóng" này đã gây tò mò cho khán giả, nhất là khi Nhật Kim Anh lần đầu tiên thể hiện vai diễn mang tâm lý đa chiều và những cảnh hành động tự thực hiện, gần như không nhờ cascaduer.
Với vai diễn này, nữ diễn viên đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc run rẩy, lo sợ, lúc hoang mang, tuyệt vọng, lúc lại khát khao có được hạnh phúc. Bên cạnh đó, teaser còn hé lộ những phân đoạn hấp dẫn khác như những pha đua xe tốc độc cao, những cảnh hành động trên cao... Ngay sau khi tung ra, teaser trailer đầu tiên của phim đã thu hút gần 2 triệu lượt xem trên Fanpage chính thức của phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.