Nhật Kim Anh bức xúc vì chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con

14/11/2019 18:42 GMT+7

Nhật Kim Anh khiến fan lo lắng khi chia sẻ chuyện bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Thậm chí, nữ ca sĩ tiết lộ đã làm đơn kiện gửi tòa án.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến việc chồng cũ của cô gây khó dễ trong việc gặp con. Cô viết: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”. Bài viết nhận hơn 4.200 lượt thích sau một giờ đăng tải. Nhiều khán giả xót thương trước hoàn cảnh của nữ ca sĩ và động viên cô.
Đầu tháng 6.2019, Nhật Kim Anh công khai chuyện ly hôn trước báo giới. Cô tiết lộ mình và chồng cũ “đường ai nấy đi" đã được ba năm. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1985 cũng cho biết bị chồng cũ “gây khó dễ" trong việc thăm con. Thậm chí, khi bị một người bạn của chồng tố bỏ bê con cái, Nhật Kim Anh lên tiếng yêu cầu người này nói chuyện đàng hoàng. “Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh”, Nhật Kim Anh viết.
“Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi", giọng ca Lâu đài cát chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.