Nhật Kim Anh công khai hình ảnh camera vụ trộm đột nhập lấy 5 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
17/07/2019 11:21 GMT+7

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa công khai đoạn camera ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào nhà và kêu gọi người hâm mộ chia sẻ để sớm tìm ra thủ phạm.

Đoạn clip ghi lại cảnh tên trộm đột nhập được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Cô viết: “Xin các anh chị cộng đồng mạng chia sẻ để Nhật Kim Anh và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm. Tìm lại được số tài sản dành dụm của Nhật Kim Anh cả chục năm qua và dẹp trừ được mối hậu họa cho người dân sau này. Cúi xin các anh chị giúp đỡ".

Nhật Kim Anh công khai đoạn camera vụ trộm 5 tỉ đồng

Theo hình ảnh camera ghi lại được giọng ca Lâu đài cát đăng tải, tên trộm lợi dụng thời cơ gia đình cô đi vắng để đột nhập vào nhà. Người này đeo khẩu trang, đội nón kỹ lưỡng, quan sát và tiến vào phòng ngủ của Nhật Kim Anh. Tên trộm đặt 2 két sắt xuống dưới sàn và dùng công cụ để cạy, lấy hết tài sản rồi bỏ trốn. Về phía Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ cho biết trong két sắt chứa tài sản giá trị chứ không không có nhiều tiền mặt. Cô mong muốn người hâm mộ chia sẻ đoạn clip để nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Nhật Kim Anh hủy nhiều công việc để phối hợp với công an điều tra vụ việc

Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin biệt thự Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy tài sản trị giá 5 tỉ đồng được khán giả quan tâm. Theo thông tin được chia sẻ, ngày 14.7, giọng ca Lâu đài cát trong quá trình di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM đã kiểm tra camera và phát hiện hai két sắt trong phòng ngủ bị phá. Về đến nhà, cô kiểm tra thì toàn bộ số tài sản gồm vàng, nhẫn, kim cương… trị giá 5 tỉ đồng bị lấy mất. Nhật Kim Anh đã hủy toàn bộ công việc riêng để lên công an trình báo sự việc, phục vụ công tác điều tra.
Nhật Kim Anh cho biết từ đầu năm đến giờ cô gặp nhiều vận xui và tiết lộ đây là số tiền tích góp nhiều năm của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: “Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn. Giờ chỉ mong các anh cơ quan công an giúp Kim Anh tìm ra thủ phạm".
Nhiều đồng nghiệp như Hồng Vân, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh… và khán giả hoang mang trước sự cố mà Nhật Kim Anh gặp phải. Họ lo lắng cho thần tượng khi liên tiếp gặp vận xui và động viên cô mạnh mẽ vượt qua. Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Thương em quá, mong công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm". Nhật Tinh Anh viết: “Mong em sẽ sớm vượt qua chuyện không vui này". Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ tranh cãi chuyện nữ diễn viên để tiền và nhiều tài sản giá trị trong nhà khi đi vắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.