Nhật Kim Anh đưa con trai đi chơi giữa ồn ào tranh chấp quyền nuôi con

18/01/2020 10:33 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai kèm theo những chia sẻ xúc động.

Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thể đưa con trai đi chơi. Nhật Kim Anh viết: “Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại. Mặc dù chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì, mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ, mẹ mặc kệ hết. Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc là bình yên rồi. Mẹ mặc kệ hết. Sau hai năm ròng rã cũng có ngày được tự chở cục vàng đi chơi".
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người khen ngợi độ đáng yêu của hai mẹ con và cảm kích trước tình cảm mà Nhật Kim Anh dành cho con trai. Bởi trước đó, nữ diễn viên từng lên tiếng chia sẻ về việc bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Kha Ly viết: “Hai mẹ con cưng quá. Tận hưởng 3 ngày thật hạnh phúc nhé bạn". “Thương lắm, yêu lắm. Bình yên sẽ đến với chị và hai mẹ con sẽ được ở bên nhau. Tình mẫu tử thiêng liêng và cao cả lắm", khán giả khác chia sẻ.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng bức xúc vì bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con

Ảnh: TL

Còn nhớ hồi tháng 11.2019, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến việc chồng cũ của cô gây khó dễ trong việc gặp con. Cô viết: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”. Bài viết nhận hơn 4.200 lượt thích sau một giờ đăng tải. Nhiều người quay sang chỉ trích chồng cũ giọng ca Lâu đài cát về hành động này.
Trước làn sóng của dư luận, Bửu Lộc chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết anh luôn đón tiếp chu đáo mỗi lần cô về thăm con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại chọn thời điểm con đi học, nghỉ ngơi hay những lúc không thuận tiện để dẫn con đi chơi gây xáo trộn cho bé và gia đình. “Với tính cách của em, ai có thể ngăn cản được, hả em? Tôi sợ em đưa con đi chơi xa, tôi không có bên cạnh nên rất lo lắng. Con có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ nói phải qua 6 tuổi, con mới hết chứng bệnh này. Nếu để bệnh tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh của nó sau này. Em cũng là người hiểu rõ điều đó mà”, Bửu Lộc tiết lộ. Đồng thời anh cho biết nhiều lần con bệnh nặng, Nhật Kim Anh đều vắng mặt hoặc chỉ xuống vài tiếng rồi lại đi.

Tổ ấm hạnh phúc của giọng ca Lâu đài cát trước khi ly hôn

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Bửu Lộc cũng phủ nhận thông tin dạy con xa lánh Nhật Kim Anh. Anh cho hay: “Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai. Đừng nhầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó lột tả những thực trạng của xã hội. Em có thể tự tạo ra những kịch bản, những đoạn clip hay nói bất kỳ điều gì về tôi, nhưng hơn hết là lương tâm và trách nhiệm của chính mình với những hành động ấy. Cát-sê của cuộc đời này chính là những gì mang đến cho chúng ta về sau này từ những việc mình đã làm từ trong quá khứ và hiện tại, chứ chẳng phải được trả bằng sự khen thưởng khích lệ, hay sự tung hô của đại đa số khán giả, từ những việc hóa thân xuất sắc vào từng vai diễn trong từng tác phẩm”.
Vụ việc ồn ào khi cả hai đưa nhau ra tòa để tranh chấp quyền nuôi con. Đến chiều 17.1, TAND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc “Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn” của nữ ca sĩ và chồng cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.