Nhật Kim Anh gay gắt với Nguyễn Hưng trên ghế nóng

08/08/2016 12:05 GMT+7

Trong đêm bán kết hai chương trình Biệt đội tài năng , đội trưởng Nhật Kim Anh tỏ ra nóng tính và gay gắt phản bác lại ý kiến nhận xét của đội trưởng Nguyễn Hưng về phần dự thi của đội mình.

Tối 7.8, đêm thi loại thứ ba trong khuôn khổ bán kết hai Biệt đội tài năng với chủ đề Sáng tạo diễn ra với sự tranh tài của bốn đội chơi.
Không như đêm thi trước, ở tập này, mỗi đội thực hiện hai phần trình diễn và các đội trưởng cũng sẽ tham gia một trong hai tiết mục cùng các thành viên. Thời gian dành cho mỗi đội là 5 phút, vượt quá quy định sẽ bị trừ một điểm trong tổng số điểm giành được.
Trong phần thi của đội Hương Lúa, các học trò của đội trưởng Nhật Kim Anh đã mang tới tiểu phẩm Tình, tiền và quyền lực. Các thành viên của đội Hương Lúa khiến khán giả phải nín thở theo dõi phần trình diễn đầy kịch tính trên sân khấu.
Hóa thân thành hai cô gái xinh đẹp cùng nhau tranh giành đỉnh cao danh vọng, Tố Ny và Trương Thảo Nhi đã lợi dụng những người đàn ông mê đắm mình để làm bàn đạp bước lên cao. Đấu đá nhau một cách không khoan nhượng, cuối cùng người chiến thắng là Tố Ny vì mánh khóe và thủ đoạn “ném đá giấu tay”. Còn Trương Thảo Nhi, cô đã thất bại chỉ vì một phút sơ hở, thiếu cảnh giác trước đối thủ.
Tiết mục Tình, tiền và quyền lực của đội Hương Lúa Ảnh: BTC

Nhận xét về tiết mục này, ca sĩ Nguyễn Hưng cho rằng: “Kịch bản không phải là không hay. Cốt truyện có giá trị. Đoạn cuối cùng, giết nhau xong cầm tiền quăng ném, chi tiết này không đi vào chủ đề của chương trình”.
Ngay lập tức, để bảo vệ thành viên đội mình, đội trưởng Nhật Kim Anh không ngần ngại phản bác ý kiến của đội trưởng H5: “Anh Hưng nói đội em sai chủ đề, em không đồng ý cho lắm”. Ngắt lời Nhật Kim Anh, nam ca sĩ hải ngoại giải thích: “Anh không nói sai chủ đề cũng không nói đội em làm dở. Tuy nhiên, tiết mục vẫn còn thiếu sót và người ngoài có quyền đóng góp”.
Trước lời đánh giá thẳng thắn của đàn anh, nữ ca sĩ Lâu đài cát tỏ ra khá gay gắt khi “nhắn gửi” tới Nguyễn Hưng thông qua lời khen dành cho đội của mình: “Với chị, hôm nay các em đã làm hết sức. Về chủ đề, các em đã làm đúng theo những gì mà ban tổ chức đặt ra”. Trước sự quyết liệt của Nhật Kim Anh, ca sĩ Phương Thanh trấn an đôi bên, cố gắng làm dịu không khí căng thẳng khi nói: “Lúc anh Hưng nhận xét thì chúng ta nên bình tĩnh một chút, nóng tính như thế không nên. Kịch bản của các em lạ. Cái lạ là cái hay”.
Phần thi Tình xích lô vui nhộn, hài hước và đầy màu sắc của đội Hương lúa Ảnh: BTC
Ngoài ra, giám khảo Huy Tuấn cũng cho rằng: “Việc cảm nhận của mỗi người khác nhau là hoàn toàn bình thường. Kịch bản của các bạn tốt, khả năng ca hát tốt nhưng không mang lại cho tôi sự hứng khởi. Các bạn không làm sai chủ đề”.
Mặc dù đánh giá tiết mục còn nhiều thiếu sót, ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn dành cho các thành viên đội Hương Lúa số điểm 9/10.
Bên cạnh đó, đội Hương Lúa còn mang đến chương trình Biệt đội tài năng một tiết mục có nội dung ngắn gọn, súc tích và không kém phần đáng yêu. Đúng với tên tiểu phẩm Tình xích lô, các thành viên cùng với đội trưởng Nhật Kim Anh đã kể lại một câu chuyện tình yêu từ lúc gặp gỡ tình cờ đến những tình tiết phát sinh dẫn đến mối lương duyên tiền định giữa một cô nàng “hot girl trăm ký” và một anh chàng làm nghề đạp xích lô.
Những câu thoại hài hước cùng phần nhạc đệm dí dỏm, vui nhộn và diễn xuất vừa phải, hợp lý của các thành viên đã mang đến cho khán giả xem truyền hình những giây phút thật sự thư giãn.
Tuy nhiên, những tiết mục của đội Hương Lúa vẫn chưa đủ “xuất sắc” nên đành ngậm ngùi trao chiến thắng cho đội Hành ca của đội trưởng Trang Nhung. Kết quả chung cuộc, đội Hành Ca tiếp tục giành chiến thắng để bảo toàn 760 triệu đồng. Đội Hương Lúa về nhì, bị trừ đi 80 triệu đồng, còn lại 640 triệu đồng. Đội Chanh Chua về thứ ba, bị trừ 90 triệu đồng, còn lại 640 triệu đồng. Đội H5 về cuối cùng, bị trừ 100 triệu đồng, còn lại 710 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.