Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê'

24/12/2015 08:25 GMT+7

(iHay) Cô khẳng định đó chỉ là cảnh trong MV, chứ thực tế cô luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình chồng.

(iHay) Đưa câu chuyện bị cha chồng 'thả dê' vào album ra mắt dịp cuối năm 2015, Nhật Kim Anh khiến nhiều người hiểu lầm đó là những gì đang diễn ra với mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa khẳng định đó chỉ là cảnh trong MV, chứ thực tế cô luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình chồng.

Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 1Nhật Kim Anh thừa nhận diễn xuất và chất giọng của cô trong MV Cha chồng nàng dâu chưa được đạt vì chưa nhập tâm

Là một trong những khách mời có mặt trong buổi ra mắt album Cha chồng, nàng dâu trưa 23.12, Tấn Beo chia sẻ anh lo ngại nội dung trong MV mới nhất của Nhật Kim Anh không những khiến khán giả hiểu lầm mà còn làm cho gia đình chồng của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa phật lòng. 
"Ai cũng biết em vừa mới lập gia đình không bao lâu nhưng lại sản xuất MV có nội dung như thế này sẽ dễ gây hiểu lầm, nhất là gia đình chồng của em. Không biết khi sản xuất MV, em có hỏi qua ý kiến người nhà, trình bày trước với ba chồng sẽ quay nội dung như thế này chưa hay lặng lẽ làm? Nói gì nói chứ ông già chồng sẽ giật mình khi xem MV đó, rồi lỡ đâu nguyên cái xứ Cần Thơ không hiểu chuyện ồn ào lên thì sao?", Tấn Beo góp ý. 
Nhiều khách mời là bạn bè thân thiết của Nhật Kim Anh như Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Dương Ngọc Thái... cũng đồng tình với quan điểm của Tấn Beo, đồng thời thắc mắc vì sao vừa lập gia đình xong, cô lại ra mắt album xoáy vào chủ đề gia đình "không vui" như vậy. 
Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, Cha chồng nàng dâu là album mà cô đã ấp ủ ý tưởng thực hiện hơn 2 năm qua, từ trước khi lấy chồng. Trước những vấn đề nhạy cảm trong MV, trước khi khởi quay, cô cũng đã hỏi qua ý kiến gia đình, đặc biệt là cha chồng và còn được ba chồng khen "ý tưởng hay đó".
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 2Tấn Beo góp ý về MV Cha chồng nàng dâu dễ gây hiểu nhầm của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa
Được biết, album Cha chồng nàng dâu ban đầu được Nhật Kim Anh đặt tên là Con ghẻ, về sau cô thay đổi tựa đề vì muốn khán giả chú tâm vào MV Cha chồng nàng dâu hơn. Cũng theo nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa, nội dung MV do đạo diễn A.T dàn dựng, lấy cảm hứng và phóng tác dựa trên những bi kịch về thân phận phụ nữ trong xã hội ngày xưa.
Lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc dân ca, trữ tình, Nhật Kim Anh hy vọng có điều gì sơ sót mong được bỏ qua. Dẫu vậy, Nhật Kim Anh cũng thừa nhận diễn xuất và chất giọng của cô trong MV Cha chồng nàng dâu chưa được đạt vì cô đang có gia đình hạnh phúc, diễn xuất chưa nhập tâm.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giới thiệu album mới của Nhật Kim Anh:
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 3Nhật Kim Anh và NTK Áo dài Minh Châu
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 4Từ trái sang: Tấn Beo, Nhật Kim Anh, Lâm Vũ
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 5Hiếu Hiền (trái) và Hồng Tơ
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 6Minh Béo đến chúc mừng Nhật Kim Anh ra mắt album mới
Nhật Kim Anh gây hiểu lầm khi tung MV bị 'thả dê' - ảnh 7Hàn Thái Tú (bìa phải) và nhiều bạn bè của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng cô

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Nhật Kim Anh tái xuất sân khấu sau ba tháng sinh con
>> Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu
>> Nhật Kim Anh bị ngất khi sinh con trai đầu lòng 4,1 kg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.